Pháp luật

Vi phạm cách ly y tế, người đàn ông ở Hà Tĩnh bị phạt 2 triệu đồng

Thuộc diện F2 phải cách ly y tế tại nhà nhưng ông N.V.S đã không chấp hành bị lực lượng chức năng phát hiện.

Sáng 10/6, Công an thị trấn Đồng Lộc phối hợp với Tổ Công tác Công an huyện Can Lộc và Trạm y tế thị trấn Đồng Lộc kiểm tra việc chấp hành quyết định cách ly y tế tại nhà đối với các trường hợp thuộc diện F2 trên địa bàn.

Qua kiểm tra, đã phát hiện lập biên bản vi phạm đối với ông N.V.S (1971) trú TDP Thượng Liên, Thị trấn Đồng Lộc - là trường hợp F2 đang được áp dụng biện pháp cách ly tại nhà tuy nhiên ông S. đã không chấp hành nghiêm túc cách ly y tế tại nhà Tại thời điểm kiểm tra, ông S. không có mặt tại nhà.

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm đối với ông S.

Với hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch của ông S., chủ tịch UBND thị trấn Đồng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã ra Quyết định xử phạt 2 triệu đồng đói với ông S. theo Điểm a, Khoản 1, Điều 12, Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

Trước đó ngày 7/6, Công an thị trấn Đồng Lộc đã phối hợp với Trạm y tế thị trấn Đồng Lộc phát hiện, lập biên bản đối với công dân T.T.Q, là trường hợp đi từ vùng dịch về đang được áp dụng biện pháp cách ly tại nhà nhưng không có mặt tại nhà tại thời điểm tổ công tác đi kiểm tra./.

Tác giả: CTV Thùy Chi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP