Pháp luật

Vì sao "sếp" ngân hàng bị "tóm" dùng ma tuý tại tiệc sinh nhật?

Một trinh sát cho biết vụ "sếp" ngân hàng dùng ma tuý ở tiệc sinh nhật đã được theo dõi từ lâu.

Lực lượng công an bắt quả tang 13 đối tượng sử dụng ma tuý. Ảnh báo VietnamNet

Liên quan vụ Phó giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê, Hà Tĩnh cùng 1 số cán bộ công chức khác bị bắt quả tang dùng ma túy tại tiệc sinh nhật, báo VietnamNet dẫn lời một trinh sát tham gia vụ bắt giữ 13 đối tượng sử dụng ma túy trong quán quán karaoke Dubai kể lại: thời điểm cảnh sát vào kiểm tra, phòng karaoke mở nhạc rất to, đèn màu bật lên quay cuồng. Nhiều đối tượng phê, lắc lư theo nhạc, biểu hiện như bị "ngáo".

"Vụ này chúng tôi đã theo dõi tình hình từ lâu và qua các biện pháp nghiệp vụ đã phát hiện và phối hợp với công an huyện Hương Khê bắt giữ các đối tượng", vị cán bộ tham gia vụ bắt giữ cho hay.

Theo báo Dân Việt, trước việc cấp dưới bị tạm giữ để điều tra về hành vi sử dụng ma túy, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh ngân hàng Agribank huyện Hương Khê cho biết, hiện chưa nhận được thông báo chính thức từ công an.

Theo ông Tuấn, ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê từ trước đến nay không có biểu hiện sa ngã, hay sử dụng ma túy.

Như báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h30 tối 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 quán karaoke Dubai bắt quả tang một nhóm gồm 13 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Số đối tượng này bao gồm 7 nữ và 6 nam có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP.Hà Tĩnh và TP.Vinh (Nghệ An), trong đó có ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê. Khám xét tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Tiến hành test nhanh cho kết quả cả 13 người trên đều dương tính với chất ma túy. Bước đầu các đối tượng khai nhận, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm nên đã rủ nhau sử dụng ma túy.

Tác giả: Nguyễn Hà

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP