Bạn cần biết

Vị trí để chổi đại kỵ khiến gia đạo lục đục, tiền bạc cứ ‘không cánh mà bay’, làm bấy nhiêu cũng tiêu xài hết

Rất ít người để ý đến việc để chổi trong nhà có ảnh hưởng rất lớn đến đường tài lộc, nhiều người còn vô ý cứ vứt lung tung cho rằng nó sẽ không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, điều này hết sức sai lầm.

Nếu muốn tài lộc không tự bay đi ngay từ hôm nay hãy chú ý đến vị trí để chổi trong nhà. Đừng bao giờ đặt chổi vào những vị trí sau đây.

Để chổi ở nhà vệ sinh

Bạn đừng bao giờ đặt chổi quét nhà ở khu vực vệ sinh bởi đây là nơi ẩm ướt có nhiều vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Nếu bạn đặt chổi quét nhà ở đó sẽ khiến vi khuẩn dính vào chổi và khi bạn quét nhà nó sẽ bám tụ vào mọi ngõ ngách trong gia đình bạn.

Ngoài ra, về mặt phong thủy việc đặt chổi quét nhà ở khu vực vệ sinh cũng sẽ tăng cường phong thủy và nguồn năng lượng xấu khiến cho gia chủ khó lòng mà phát tài, già có được.

Đặt chổi ngay trong phòng khách

Chổi là vật dụng chứa nhiều vi khuẩn. Về mặt khoa học, không nên đặt chổi ngay ở nơi tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình. Còn theo phong thủy, để chổi trong phòng khách sẽ làm năng lượng xấu lan tỏa, gây ảnh hưởng đến vận khí của các thành viên trong gia đình và sức khỏe của mọi người. Đường đi của tài khí trong nhà cũng sẽ bị phân tán.

Không nên để chổi ở phòng khách (Ảnh minh họa: Internet)

Đặt chổi đối diện cửa sổ

Cửa sổ không chỉ là nơi đón ánh sáng tự nhiên vào nhà, mà còn là nơi lưu thông không khí, giúp gian nhà lúc nào cũng thông thoáng. Việc đặt chổi quét nhà ở cửa sổ sẽ khiến vượng khí bị phân tán, gia đình lúc nào cũng hục hặc, cãi vã liên miên.

Nếu không sớm sửa ngay sai lầm này thì vợ chồng mâu thuẫn, dù hạnh phúc đến mấy cũng tan đàn xẻ nghé, chia ly là điều khó tránh khỏi.

Các chuyên gia phong thủy còn khuyên rằng vị trí tối nhất để đặt chổi là ở ngoài ban công. Chổi quét nhà mang đi bụi bẩn nên nó cũng mang theo khí xấu. Để ở sau nhà hoặc ban công sẽ giảm bớt ảnh hưởng của nó đối với vận khí của căn nhà. Hơn nữa cũng không nên sử dụng chổi cùn, chổi hỏng sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận khí trong gia đình.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Cự Giải (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP