Xã hội

Video chồng đánh vợ giữa phố trước mặt con nhỏ gây bức xúc

Một đoạn video ghi lại cảnh người chồng giật tóc kéo vợ ra khỏi ô tô đánh đập trước mặt con trên đường phố khiến nhiều người bức xúc.

Nam thanh niên mặc áo xanh vào can ngăn nhưng người đàn ông đánh vợ vẫn không chịu dừng tay. Ảnh cắt từ clip - báo Kiến thức

Báo Kiến thức sáng 12/10 đưa tin, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ trên đường Trần Quốc Hoàn khiến người đi đường xôn xao.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa một người đàn ông và một phụ nữ trên đường phố Hà Nội gây chú ý. Theo chia sẻ của người đăng tải thì đây có lẽ là cảnh xích mích giữa hai vợ chồng. Vụ việc được cho xảy ra ngày 11/10.

Theo SaoStar, giữa đôi vợ chồng vốn đã xảy ra va chạm trong ô tô trước đó, sau đó, người chồng lao từ ô tô ra đấm đá và giật tóc người vợ, mặc kệ cậu con trai đứng gào khóc bên đường.

Lúc này, người phụ nữ chỉ biết phản kháng bằng cách giơ tay chống trả và cố gắng bám vào cửa xe ô tô. Tuy nhiên, cuộc xô xát ngày càng dữ dội hơn khi người chồng liên tục đấm đá vào người vợ.

Thấy sự việc xảy ra, những người dân xung quanh đã chạy đến can ngăn, giải thoát cho người vợ, đưa người đàn ông ra khỏi hiện trường. Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kì tập trung theo dõi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động của người chồng.

Lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết thêm, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường mời người chồng đánh vợ dã man về trụ sở ngay sau khi nhận được tin báo - theo báo Kiến thức.

Tại đây, Công an làm rõ nguyên nhân vụ việc xuất phát từ sự mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Tác giả: Nguyễn Hà

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP