Video

Video: Lộ "bản cam" cảnh nóng Chi Pu - Thanh Hằng

Một đoạn trong bộ phim “Chị chị em em” vừa được hé lộ tiết lộ cảnh khóa môi gần một phút giữa Thanh Hằng và Chi Pu khiến khán giả vừa tò mò vừa sốc.

Đoàn làm phim “Chị chị em em” vừa hâm nóng cho bộ phim sắp ra lò bằng một đoạn trailer táo bạo, kết hợp nhiều phân đoạn kịch tính trong phim. Thêm vào đó, cả Chi Pu và Thanh Hằng cùng chia sẻ một đoạn clip gây sốc có nội dung khi lại cảnh khóa môi của cả hai kéo dài gần một phút. Ngay lập tức, trên mạng xã hội nhiều khán giả đã nhanh tay chia sẻ và bàn luận không ngớt về nụ hôn của hai diễn viên Chi Pu, Thanh Hằng.

Nụ hôn đồng giới gây sốt giữa Chi Pu và Thanh Hằng.

Có thể nói đây là lần đầu tiên khán giả Việt được chứng kiến hình ảnh hai diễn viên nữ đình đám của showbiz có phân cảnh khóa môi táo bạo như vậy trên màn ảnh.

Chị chị em em bộ phim do đạo diễn Kathy Uyên thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý xoay quanh chuyện tình yêu, thù hận của các nhân vật trong phim do Chi Pu, Thanh Hằng và Lãnh Thanh đảm nhận. Với sự táo bạo về cả hình ảnh lẫn nội dung, ý tưởng độc đáo, Chị chị em em hứa hẹn mang đến một bộ phim đặc biệt trên màn ảnh rộng

Tác giả: PV (TH)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: phim tâm lý , Thanh Hằng , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP