Giải trí

Việt Anh và Hương Trần tiếp tục "cuộc chiến" giành quyền nuôi con?

Việt Anh và vợ cũ lại tiếp tục khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực khi ẩn ý muốn giành quyền nuôi dưỡng con.

Sau cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực thì mới đây, vợ chồng Việt Anh lại khiến công chúng bất ngờ khi có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý việc giành quyền nuôi dưỡng con.

Cụ thể, mới đây, Việt Anh đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân và tiết lộ việc sẽ đưa bé Đậu Đậu vào TP.HCM sống chung vào cuối năm nay. "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!", nam diễn viên cho biết.

Việt Anh và con trai

Ngay lập tức, Hương Trần đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý ngầm đáp trả dòng chia sẻ của Việt Anh, cô viết: "Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

Chia sẻ với báo Tổ Quốc, Việt Anh nói: "Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều cuộc sống cá nhân của mình. Đối với tôi, bé Đậu Đậu là tình yêu lớn nhất cuộc đời mình. Tôi cũng chỉ muốn những gì tốt nhất đến với con".

Anh cũng cho biết, dù đang ở trong Nam nhưng khi có thời gian anh vẫn quay trở lại Hà Nội để thăm con trai mình.

Về phía Hương Trần, cô cũng tiết lộ, khi ly hôn cô được tòa án phân quyền nuôi dưỡng con: "Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó"./.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP