Xe

Việt Hương, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà chi tiền khủng mua xế hộp tặng nhân viên

Việt Hương, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà không chỉ tậu xế hộp cho riêng mình mà họ còn chi số tiền lớn để mua xe tặng cho quản lí, trợ lí của mình.

Việt Hương và các sao Việt tậu xế hộp cho trợ lý, quản lý. Ảnh: NSCC.

Ngọc Trinh

Mới đây, trợ lí Thúy Kiều của Ngọc Trinh tiết lộ cô được Ngọc Trinh tặng chiếc Kia Sedona.

Lý do Ngọc Trinh tặng chiếc Kia Sedona cho quản lí vì để phục vụ nhu cầu đi lại của trợ lý trong công việc. Kia Sedona tại Việt Nam có 5 phiên bản, giá bán khởi điểm 1,019 tỉ đồng. Xe của Thúy Kiều là bản Signature với giá bán 1,289 tỉ đồng cho bản máy dầu.

Kia Sedona Signature sở hữu nội thất bọc da cao cấp hơn 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium. Ghế xe phối 2 tông màu nâu tương phản. Hàng ghế giữa cao cấp nhất với ghế thương gia, có bệ đỡ chân, tích hợp chỉnh điện, thông gió, làm mát, sưởi và massage. Hàng ghế này còn có sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB tích hợp. Hai hàng ghế sau có thêm đèn đọc sách.

Xe trang bị khối động cơ 2.2L cho công suất 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.750 vòng/phút.

Việt Hương

Mới đây, Việt Hương vừa bỏ ra 3,3 tỉ đồng để mua xe cứu thương làm từ thiện. Sau đó, cô tiếp tục bỏ thêm 700 triệu đồng để tậu chiếc xế hộp Hyundai.

Được biết, xế hộp Hyundai mới tậu này cô dành tặng cho quản lý của mình sau 6 năm gắn bó. Xế hộp này sử dụng động cơ 2.0 sản sinh công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm ở bản tiêu chuẩn. Với công suất của bản Performance là 276 mã lực và hai tùy chọn mô-men xoắn 358 hoặc 392 Nm. Xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9 giây và nhanh hơn 0,2 giây so với bản tiêu chuẩn.

Hồ Ngọc Hà

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi mua 4 xế hộp cùng lúc. Nữ ca sĩ cho biết, cô tậu xe không chỉ cho bản thân mà còn cho người thân và nhân viên.

Được biết, các xế hộp mà Hồ Ngọc Hà tậu cho bộ sưu tập của mình gồm: 1 xe Fadil, 1 xe Lux A2.0 và 2 xe Lux SA2.0.

Về giá trị của 4 xế hộp này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chi lên tới gần 5 tỉ đồng. Cụ thể, mỗi chiếc Lux SA2.0 có giá hơn 1,5 tỉ đồng, chiếc sedan Lux A2.0 có giá hơn 1,1 tỉ đồng và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil có giá là 426 triệu đồng. Và 1 trong những xế hộp này, cô dành tặng nhân viên của mình.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP