Giải trí

Việt Nam sẽ không có đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất 2019

Đại diện Leading Media, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth – Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam, 'ông bầu' Phúc Nguyễn cho biết, năm 2019, đơn vị sẽ không đưa bất cứ thí sinh nào của Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Năm 2018, Leading Media đã thành công khi đưa Phương Khánh đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth, chiến thắng tại cuộc thi. Đáng tiếc là ngay sau đó, tân hoa hậu vướng phải tai tiếng, bị tố vô ơn, mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ…

Những lùm xùm liên quan đến việc cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi tiếp tục được “hâm nóng” trở lại khi Á hậu Mâu Thủy tiết lộ việc cô từng được ủy quyền tham dự Miss Earth trước Phương Khánh. Nhưng Á hậu rút lui vì bị yêu cầu phải chi 5 tỷ cho cuộc thi.

Trao đổi với báo chí về scandal này, đại diện Leading Media Phúc Nguyễn cho biết, việc Á hậu Mâu Thủy tố anh đòi 5 tỷ để đi thi hoa hậu trái đất là vô căn cứ. Phúc Nguyễn còn đưa ra bản hợp đồng khẳng định Leading Media đầu tư tất cả mọi chi phí cho Mâu Thủy. Sau khi biết thông tin Á hậu tố đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đòi 5 tỷ, Phúc Nguyễn từng đề nghị có một buổi gặp gỡ báo chí ba bên nhưng phía Mâu Thủy im lặng...

Sau 2 sự cố với 2 người đẹp, năm 2019, Leading Media sẽ không cử đại diện nào của Việt Nam dự thi Miss Earth dù đơn vị vẫn giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam. Đơn vị cần thời gian để chọn được người toàn vẹn cả tài lẫn sắc và hiện tại vẫn chưa tìm được ứng cử viên nào sáng giá.

Tác giả: N.Hoa

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP