Kinh tế

Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu vé phục vụ Tết Tân Sửu 2021

Theo thông báo của Vietnam Airlines Group gồm: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, dịp Tết 3 hãng sẽ cung ứng khoảng 2,4 triệu chỗ ngồi phục vụ hành khách.

Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu vé trong dịp Tết Tân Sửu 2021. Ảnh VNA

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, từ ngày 27.1.2021 đến 26.2.2021 (tức ngày 15 tháng Chạp -15 tháng Giêng), Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ tăng thêm hơn 414.000 chỗ (tương đương hơn 2.100 chuyến bay).

Đợt tăng tải này Vietnam Airlines Group sẽ tập trung trên các đường bay có nhu cầu lớn như giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Phú Quốc/Nha Trang/Đà Lạt/Vinh, giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Phú Quốc/Đà Lạt.

Các chuyến bay được tăng cường sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu về nhà ăn Tết của người dân. Vietnam Airlines Group tiếp tục mở bán chỗ với dải giá vé linh hoạt phù hợp đa dạng nhu cầu của hành khách. Các hãng khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...

Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian, hành khách nên làm thủ tục trước qua điện thoại (telephone check-in), website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).

Tác giả: MINH HẠNH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP