Giải trí

Vĩnh Thụy nhiều động thái 'lạ': Liên quan đến Hoàng Thùy Linh?

Vĩnh Thụy liên tiếp khiến nhiều người phải chú ý vì những động thái liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

Không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng Vĩnh Thụy vẫn là cái tên rất được quan tâm. Tất cả liên quan tới những nghi vấn tình ái của nam người mẫu này với Hoàng Thùy Linh.

Thời gian qua, dư luận cho rằng cả hai đã đường ai nấy đi dù trước đó cặp đôi chưa một lần chính thức thừa nhận tình cảm của mình. Vĩnh Thụy cũng được cho là đã có bạn gái mới nhưng có vẻ, tất cả đang là một mớ rối ren.

Hoàng Thùy Linh bị gọi tên sau loạt động thái liên tiếp của Vĩnh Thụy

Trong động thái mới nhất, nam người mẫu bất ngờ chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng của bản thân. Vĩnh Thụy cho biết anh đang ở Đà Lạt nhưng lần quay lại này không còn nhiều hứng khởi bởi những ngổn ngang trong lòng.

Bạn trai tin đồn cũ của Hoàng Thùy Linh kể chi tiết: "2 tháng vừa qua là 2 tháng kinh khủng nhất trong năm. Đúng vậy, 2 tháng này đã lấy đi của tôi rất nhiều thứ. Nhưng cũng chính nó đã cho tôi rất nhiều bài học quý giá về giá trị sống, về tình yêu thương và giá trị của công việc.

Mọi thứ đến rồi đi, tồn tại trong ta, giăng bẫy ta và cũng tạo cho ta cơ hội, cho nên đón nhận nó bằng cảm thức nửa vui nửa buồn, nửa biết ơn, nửa hối tiếc. Nhưng thôi… để trao đổi như thế này thì đó là điều tôi không mong muốn".

Bên cạnh những lời an ủi, bình luận chúc nam người mẫu sớm vượt qua được giải đoạn khó khăn thì có người cũng đặt giả thiết liệu có phải Vĩnh Thụy đang tiếc nuối về quãng thời gian bên Hoàng Thùy Linh trước đó.

Điều này không phải là không có cơ sở khi cách đây không lâu, Vĩnh Thụy khiến dư luận bàn tán khi chia sẻ lại video tình cảm bên Hoàng Thùy Linh cách đây 3 năm.

Dù đã xóa đi ngay sau đó nhưng không ít người đã chụp lại được động thái này của Vĩnh Thụy. Nhiều người thời điểm đó còn nghi vấn có phải cặp đôi này đã quay về với nhau hay không.

Vĩnh Thụy công khai PR cho bạn gái tin đồn cũ

Khi Hoàng Thùy Linh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Vĩnh Thụy cũng dẫn link bài hát Để Mị nói cho mà nghe của ca sĩ họ Hoàng kèm lời nhận xét: "Mị thấy bài này dễ thương quá nè".

Trước những động thái này, Vĩnh Thụy cũng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ngồi thư giãn kèm lời tâm sự: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Chẳng giống như chúng ta tìm được nhau rồi lại hoang phí duyên trời...".

Liên tiếp những lời than thở cùng việc chia sẻ lại video tình cảm cùng Hoàng Thùy Linh, nhiều người cho rằng không phải ngẫu nhiên. Xâu chuỗi tất cả thì có lẽ nào Vĩnh Thụy đang vương vấn bạn gái tin đồn cũ hay mối quan hệ hai người thực sự đang có nhiều bí mật.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bắt đầu khiến dư luận dậy lên những nghi vấn khi cả hai đóng chung trong bộ phim điện ảnh Thần tượng. Sau lần hợp tác, hai người thường xuyên xuất hiện chung và dành cho nhau những cử chỉ khá thân thiết khi cùng đi dự sự kiện hoặc du lịch.

Nam người mẫu cũng liên tiếp có những lời tâm trạng chuyện tình cảm

Không chỉ thế, cả hai còn có nhiều hình ảnh thân mật với hai bên gia đình. Điều này thổi bùng lên những nghi vấn bởi nếu không có gì thì sẽ không thể có những hình ảnh kiểu "gia đình" đến vậy.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này cả hai đều từ chối nhắc đến. Hoàng Thùy Linh cho biết cô muốn được giữ cho mình một sự riêng tư, nhất là trong tình yêu.

Hai người bị nghi chia tay vào tháng 8/2018 và với những động thái mới nhất liên tục trên, không hiểu Vĩnh Thụy đang vương vấn tình cũ hay còn những gì ẩn giấu phía trong mối quan hệ này mà công chúng không thể biết được.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hoàng thùy linh , Vĩnh Thụy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP