Thể thao

V.League hoãn hết tháng 3 vì COVID-19

Giải bóng đá VĐQG, V.League 2020 sẽ bị dừng lại hết tháng 3 trong bối cảnh dịch cúm virus corona (COVID-19) đang diễn biến phức tạp.

Tại Việt Nam, Bộ Y tế vừa qua đã ghi nhận ca dương tính thứ 53 với COVID-19. Diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đã khiến VPF buộc phải đưa ra quyết định. Trong chiều nay, vòng 2 V.League 2020 vẫn tiếp tục với các cặp đấu giữa Viettel-HAGL, Đà Nẵng-Sài Gòn, Quảng Ninh-Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh-Thanh Hoá. Tuy nhiên, ngay sau lượt trận này, V.League sẽ tạm thời hoãn lại hết tháng 3/2020.

Hai lượt trận đầu tiên của V.League 2020 đã diễn ra trên sân không có khán giả. BTC các sân đồng thời được yêu cầu phải tiến hành khử trùng, làm vệ sinh, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Ở vòng 2, các trận đấu cũng huỷ việc để trẻ em đi cùng 2 đội bóng ra sân.

Hôm 13/3, VPF đã quyết định hoãn kế hoạch tổ chứ 2 lượt trận đầu tiên của giải Hạng nhất quốc gia 2020 cũng do diễn biến dịch COVID-19. Như vậy tới thời điểm hiện tại, hầu hết các giải đấu thể thao trong nước đã phải dừng lại.

Tác giả: Thu Phong

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP