Cuộc sống

Vợ cao tay trị chồng ngoại tình 'xanh mặt', ngoan ngoãn quay về

Diễn biến từ lời nói đến hành động của vợ sau khi cô ấy phát hiện cháu ngoại tình thì bác thấy cũng không đến nỗi hết cách cứu vãn hạnh phúc hôn nhân của vợ chồng cháu đâu.

Ảnh minh họa: Internet

Đừng vội nghĩ đến chuyện chia tay vợ lúc này cháu ạ, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Màn trả thù 'siêu ngọt' nhưng 'đau tận xương' của vợ trẻ khi chồng mắc lỗi ngoại tình. Bởi sau cuộc xẻ đàn này sẽ là sự tan nghé không sao tránh khỏi mà người gánh chịu hậu quả nặng nề này chính là con trai mới vài tháng tuổi của vợ chồng cháu đấy.

Theo bác, diễn biến từ lời nói đến hành động của vợ sau khi cô ấy phát hiện cháu ngoại tình thì bác thấy cũng không đến nỗi hết cách cứu vãn hạnh phúc hôn nhân của vợ chồng cháu đâu.

Bác cho rằng như vậy, vì nếu vợ cháu đã cạn tình với cháu thì cô ấy chẳng việc gì phải luôn nhắc cháu nhớ đến sai lầm của mình. Thực ra vợ cháu làm căng mọi lúc, mọi nơi với cháu chỉ để cháu biết sợ, biết lỗi và sửa chữa một cách nghiêm túc mà thôi.

Hãy tin lời bác, ngay bây giờ cháu nên nhẹ nhàng, kiên trì thuyết phục vợ, làm tốt tất cả những việc cần đến vai trò, trách nhiệm của một người đàn ông trụ cột trong gia đình, nhất định vợ cháu sẽ nhận ra tấm chân tình của cháu mà xem xét, bỏ qua lỗi lầm của cháu.

Vợ chồng cháu đều còn trẻ, đều có hiểu biết, hãy ngồi lại với nhau tìm cách giải quyết ổn thỏa, để tổ ấm của vợ chồng cháu và con trai cháu luôn là nơi hạnh phúc, bình yên của các cháu và bố mẹ, họ hàng đôi bên. Chúc cháu thành công.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP