Giải trí

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng các nghệ sĩ tới viếng Anh Vũ lúc 1h sáng

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, nghệ sĩ Thoại Mỹ, danh hài Chí Tài, Hữu Nghĩa là những người tới viếng nghệ sĩ Anh Vũ rạng sáng 10/4.

Từ 16h ngày 9/4, lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra tại chùa Ấn Quang, TP.HCM. Đây cũng là nơi cố nghệ sĩ quy y lúc còn sống. Trong ngày 9/4, nhiều nghệ sĩ, hàng trăm khán giả cùng bạn bè đã tới thắp hương, tưởng nhớ và tiễn biệt Anh Vũ.

Trong những người tới viếng có nghệ sĩ Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Thành Lộc, Trịnh Kim Chi, Quyền Linh, diễn viên Vân Anh, Đức Hải, Lê Giang. Đến tối muộn, nhiều đồng nghiệp như Phương Thanh, Lam Trường, Quốc Thuận hay Thúy Nga vẫn lặng lẽ tới viếng Anh Vũ.

Nghệ sĩ cải lương Thoại Mỹ xúc động nghẹn ngào khi viết lên sổ tang tiễn biệt Anh Vũ.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có sự kiện ra mắt phim mới vào tối cùng ngày. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, hai vợ chồng đến chùa Ấn Quang viếng Anh Vũ.

Cũng có mặt rất muộn tại chùa Ấn Quang là nghệ sĩ Chí Tài, Hữu Nghĩa, Kiều Oanh, Thoại Mỹ, diễn viên Duy Phương. Họ đều từng có dịp cộng tác với nhau trong quá khứ, tạo nên nhiều vở diễn mang lại tiếng cười cho khán giả. Trong mắt đồng nghiệp, Anh Vũ là nghệ sĩ hiền lành, hài hước và có khiếu làm thơ. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người thương xót.

“Hai năm nay, tôi ít diễn chung với Anh Vũ nhưng trước đó chúng tôi có nhiều dịp cộng tác vui vẻ lắm. Tôi vẫn nhớ Anh Vũ là người nghệ sĩ tài năng, có thể làm thơ bất kỳ lúc nào. Cậu ấy có thể ứng biến tốt trên sân khấu, không dập khuôn theo kịch bản. Sự ra đi của Anh Vũ là mất mát lớn với tất cả những ai yêu quý sân khấu”, nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ.

Hữu Nghĩa tới viếng đồng nghiệp rất khuya.

Lễ viếng Anh Vũ tại chùa được diễn ra đến hết ngày 11/4. Lễ động quan Anh Vũ diễn ra vào sáng 12/4. Anh được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM, mất vào sáng 1/4, hưởng dương 47 tuổi. 19 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Nam diễn viên từng chia sẻ bí quyết sống khoẻ của anh là chăm chỉ tập thể dục như đi bộ, yoga và giữ tinh thần lạc quan. Thi hài Anh Vũ được đưa từ Mỹ về Việt Nam vào sáng 9/4.

Kiều Oanh thắp hương viếng đồng nghiệp. Cô và Anh Vũ từng đóng chung nhiều lần trong quá khứ.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Anh Vũ từng đoạt nhiều giải thưởng như diễn viên xuất sắc nhất tại Gala cười, giải Nụ cười vàng, Cù nèo vàng. Nam diễn viên hài từng tham gia hàng chục vở kịch tại sân khấu Hồng Vân gồm cả hài và bi kịch.

Anh Vũ được yêu thích qua nhiều vai diễn hài trong phim Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy, Gái ế kén chồng

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP