Giải trí

Vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh 'trốn con' đi hẹn hò tình tứ

Những bức ảnh được Tăng Thanh Hà và chồng chia sẻ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ đối với tình cảm của hai vợ chồng.

Bên cạnh những mối tình tan vỡ, những cặp vợ chồng người nổi tiếng thay nhau thông báo ly hôn khiến bao người tiếc nuối dạo gần đây thì cặp vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ khi cả hai cùng thay nhau chia sẻ những hình ảnh 'hẹn hò' cuối tuần đầy ngọt ngào và giản dị của mình.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình mới đây Louis Nguyễn đã đăng tải hình ảnh anh với bà xã Tăng Thanh Hà của mình đi ăn cùng nhau kèm caption: “Tối chủ nhật hẹn hò cùng với bà xã”

Trong ảnh, 2 vợ chồng Hà Tăng đều cùng mặc trang phục màu trắng giản dị và tươi cười rạng rỡ bên nhau

Hình ảnh của Louis Nguyễn chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ của mọi người đối với tình cảm của hai vợ chồng. Bên cạnh đó thì nhan sắc của Tăng Thanh Hà trong bức ảnh cũng nhận được vô số lời khen ngợi. Tuy đã là mẹ của 2 đứa con thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung, có thể thấy trong bức hình được chồng chia sẻ, Tăng Thanh Hà hầu như không make up, cô cũng ăn bận vô cùng đơn giản với mái tóc được buông xõa tự nhiên.

Trên trang cá nhân của mình, 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà cũng khiến khối người phải xuýt xoa khi đăng ảnh 'chụp lén' chồng mình cùng hình vẽ trái tim được chính cô vẽ lên như thay lời muốn nói.

Mặc dù đã có với nhau 2 con nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn thường xuyên 'trốn con' để đi hẹn hò cùng nhau như hồi chưa kết hôn

Cũng trong ngày cuối tuần vừa qua, Louis Nguyễn đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bé Chloe, con gái cưng của cặp đôi lên trên trang cá nhân của mình. Mặc dù chỉ là chụp từ góc nghiêng thế nhưng có thể dễ dàng thấy bé Chloe nay đã lớn hơn rất nhiều, cô bé mặc một chiếc đầm công chúa cùng mái tóc dài đen nhánh và đặc biệt là chiếc nơ màu hồng xinh xắn được gắn trên mái tóc khiến con gái Hà Tăng trông vô cùng dễ thương.

Cũng như người anh trai Richard của mình thì cô bé Chloe từ khi chào đời đến nay vẫn chưa một lần được vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cho lộ dung nhan trên truyền thông và mạng xã hội.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Louis Nguyễn , Tăng Thanh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP