Cuộc sống

Vợ cũ và con riêng của chồng thường gây sự với tôi

Dù đã ly hôn, nhưng vợ cũ và con trai riêng của chồng vẫn thường xuyên gây sự với tôi...

Tôi 25 tuổi, chồng đã ngoài 30 tuổi, anh có một đời vợ và có một con trai riêng với người vợ đầu tiên. Nhưng hai người đã ly hôn từ khi chúng tôi chưa quen nhau, con trai hiện đang sống với vợ cũ của anh.

Chồng nói tôi vì anh mà bỏ qua cho vợ cũ và con riêng của mình (Ảnh minh họa)

Hàng tháng, chồng vẫn chu cấp tiền cho con trai riêng 5 triệu mỗi tháng, nhiều hơn cả quy định của tòa là 4 triệu đồng một tháng. Tôi cũng không phản đối, vì cho rằng đó là điều cần thiết, thể hiện trách nhiệm của anh với con trai mình.

Cứ tưởng như mọi chuyện giữa tôi và hai người đó chẳng có gì liên quan đến nhau, thế nhưng trên thực tế, thời gian gần đây vợ cũ và con riêng của chồng thường xuyên có những hành động gây sự với tôi. Ban đầu là họ dựng chuyện nói xấu tôi.

Họ đi nói với mọi người rằng, chính tôi là người thứ 3 xen vào cuộc sống gia đình của họ, chính sự xuất hiện của tôi làm hai người ly hôn với nhau. Dù trên thực tế, sau khi hai người ly hôn xong, tôi mới quen anh và yêu, rồi làm đám cưới. Trong khoảng thời gian đó phải mất đến 2 năm trời.

Tôi mệt mỏi vì những chuyện vợ cũ của chồng dựng lên nói xấu mình (Ành minh họa)

Chưa hết, vợ cũ của chồng còn đặt điều, nói rằng đứa con chung giữa tôi và chồng là con riêng của tôi với một người đàn ông khác, rằng chồng tôi chỉ là người đổ vỏ cho người kia mà thôi, dù con tôi giống chồng như đúc.

Rất bực bội, ấm ức, nhiều lần tôi muốn tìm đến để nói rõ quan điểm với vợ cũ và con riêng của chồng, yêu cầu để tôi sống yên, nhưng chồng can ngăn, nói đừng quan tâm đến họ. Vì ghen tuông với tôi, nên vợ cũ của chồng mới có những hành động như vậy, chồng còn nói tôi hãy vì anh, vì con riêng của anh và vì con của chúng tôi mà bỏ qua cho người đàn bà ấy.

Nhưng tôi càng nhịn, thì người đàn bà cũ của anh lại càng được đà lấn tới, liên tục bịa chuyện và nói xấu tôi với cả những người làm cùng cơ quan với tôi. Nói xấu tôi trên facebook rằng tôi là "con giáp thứ 13" và đưa ảnh tôi lên mạng, để dân mạng chửi tôi, đe dọa tôi, tôi phải khóa cả facebook để được sống yên ổn.

Tôi vô cùng mệt mỏi, và không thể biết được, những ngày tiếp sau nữa, chị ta sẽ tiếp tục có những hành động khiêu khích như thế nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống và gia đình tôi. Tôi nên làm gì để người đàn bà ấy chấm dứt những hành động này?.

Tác giả: Yến

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: con trai riêng , nói xấu , vợ cũ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP