Giới trẻ

Vợ cùng hội chị em đi đánh ghen, tát chồng tới tấp vì ngoại tình nhưng tin nhắn của "tiểu tam" sau đó càng gây phẫn nộ: "Ly hôn xong thì đến gặp em"

Sau khi bị "chính thất" đánh ghen, cô nhân tình chỉ biết kêu khóc và rúm ró, quỳ lạy. Thế nhưng sau đó, không những không chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng mà cô gái này còn nhắn tin cho chồng người ta giục "ly hôn xong thì đến gặp em".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra ở TP.HCM khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cô gái trẻ ăn mặc "mát mẻ" bị một nhóm người xông đến túm tóc, đánh đá tới tấp sau khi bắt quả tang đi với người đàn ông đã có gia đình. Theo chia sẻ, được biết, người vợ đã theo dõi trong một thời gian dài và có bằng chứng chồng ngoại tình rồi mới tìm đến đánh ghen.

Vợ cùng hội chị em đánh ghen hội đồng: “Tiểu tam” bị đánh, xịt nước đỏ lên người, chồng ăn liên hoàn tát

Trước trận đòn tới tấp của người vợ cùng hội chị em, "tiểu tam" chỉ biết kêu khóc và rúm ró, quỳ lạy. Vừa đánh tới tấp, vừa giật tóc, nhóm người còn hùa vào mắng mỏ, "Mày cướp chồng không, cướp chồng người ta không, con này nó giật chồng nè mọi người ơi".

Ngay lập tức, người vợ lao vào túm lấy chồng rồi tung liên hoàn tát, đồng thời không ngớt lời chửi bới, "Mày muốn đánh tao đúng không, hả? Mày muốn đánh đúng không. Đưa xe đưa chìa khóa đây!".

Hình ảnh anh chồng ngoại tình được người vợ theo dõi và chụp được trước đó

Những tưởng sau vụ đánh ghen thì mọi chuyện tạm thời chấm dứt, tuy nhiên sau đó, cô em vợ chia sẻ lên mạng xã hội với giọng đầy bức xúc. "Mọi người ơi, phốt hot girl T.L quê Kiên Giang sinh năm 1994 chuyên giật chồng người ta.

Làm tại spa Sài Gòn là tiểu tam chính hiệu. Chị vợ về quê nghỉ dịch, anh chồng ở đây cặp kè với nó. Nó đi khách sạn ăn nằm với anh chồng rồi đem về nhà ngủ lại tại nhà luôn. Bị chị vợ cho thám tử theo dõi đánh ghen ngay tại cửa nhà. Đúng là 'con giáp thứ 13'.

Mình không tiện đăng clip lên đây nhưng có đủ clip đi khách sạn ngủ với nhau và clip đánh ghen. Chị vợ lấy lại hết xe cộ giấy tờ. Mọi người lưu ý nhé", tài khoản T.H chia sẻ.

Hình ảnh của cô gái được cho là tiểu tam được in ra kèm theo thông tin tên tuổi, địa chỉ và số điện thoại

Kèm theo đó là hình ảnh của cô gái được cho là tiểu tam đã được in ra dưới dạng tờ rơi kèm theo các thông tin về tên tuổi, địa chỉ và số điện thoại. Bên cạnh đó là hàng loạt hình ảnh ngoại tình của anh chồng khi cùng "tiểu tam" gặp gỡ thân mật, ngồi ăn uống vui vẻ bên nhau cũng đã được người vợ cho người theo dõi, chụp lại; cho thấy người vợ đã tốn khá nhiều công sức để theo dõi, thu thập bằng chứng trước khi xảy ra vụ đánh ghen này.

Hình ảnh tin nhắn qua lại của người chồng cùng cô nhân tình sau trận đánh ghen

Tuy nhiên, những tưởng sau trận đòn đau thì mối quan hệ ngoài luồng này sẽ chấm dứt, người chồng sẽ quay đầu trở về hàn gắn gia đình. Thế nhưng, khiến nhiều người phẫn nộ hơn cả là sau vụ đánh ghen, "tiểu tam" vẫn thoải mái nhắn tin cho nhân tình với nội dung: "Em đây, điện thoại em bị hỏng rồi. Anh cứ giải quyết việc nhà cho xong đi. Lúc tối H. nó vào Zalo anh xong gửi video hình ảnh lên nhóm. Nó còn dọa em tung lên nữa nên anh giải quyết việc gia đình đi đừng để xảy ra".

Không chỉ vậy, cô này còn thúc giục tình nhân mau chóng tiến hành chuyện ly hôn: "Khi nào anh ly hôn xong thì anh có thể đến gặp em nói chuyện", "Chứ không phải không muốn ly hôn hả"... Dẫu vậy, gã chồng vẫn dỗ dành nhân tình và cho rằng do đang dịch bệnh nên chưa thể gặp vợ để nói chuyện và tiến hành thủ tục ly hôn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP