Giới trẻ

Vợ đăng bài 'bóc phốt' chồng ngoại tình, 'tiểu tam' ngang nhiên nói câu này khiến dân mạng phẫn nộ

Sự việc khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ khi 'tiểu tam' và anh chồng ngang nhiên đăng ảnh kỷ niệm yêu nhau 5 tháng lúc cô vợ đang mang bầu.

Nếu trước kia ông ta có câu '' vợ chồng đóng cửa bảo nhau '', thì ngày này cứ có '' biến '' gì đó là người ta đăng lại đàn tố nhau trên mạng xã hội cho cả thế giới cùng biết. Đặc biệt là chuyện ngoại tình, đánh ghen rồi đăng Facebook, quay video cho bàn dân thiên hạ biết là có gì mới lạ trên mạng xã hội.

Và mới đây, câu chuyện cô vợ đang mang bầu được 7 tháng thì phát hiện chồng cặp bồ được 5 tháng lại một lần nữa khiến dân mạng rần rần trên mạng xã hội. Đã thế, "tiểu tam" còn dùng hết lời lẽ để mắng mỏ "chính thất", cho rằng cơ sự này chính là do "tự tay cô vợ tạo nên".

Câu chuyện được chia sẻ như sau: "Chuyện là năm 2019 em có lên Đà Lạt ở và đi làm rồi gặp được L. - đang là chồng hiện tại của em. Rồi L. nảy sinh tình cảm với em, dạ vâng em cũng đáp lại rồi hai đứa quen nhau tầm 1 tuần và về chung 1 nhà dưới sự đồng ý của mẹ L.

Đùng một cái chuyện gì tới nó sẽ tới mọi người ạ, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, em có thai. Rồi hai đứa đều đồng ý quyết định đi tới hôn nhân có đăng kí kết hôn đầy đủ ạ.

Sau đám cưới tụi em có ít vốn cùng nhau mở 1 shop quần áo nho nhỏ, shop khai trương hoạt động được ba tháng thì em vượt cạn.

Người ta hay nói muốn biết được đàn ông có thật lòng hay không thì vô phòng sanh sẽ rõ, lúc đó em rõ như ban ngày rồi cứ tưởng như vậy thôi là mình chọn đúng người rồi nhưng không sự thật hay vỗ mặt lúc nào không hay thiệt".

Cuộc sống vợ chồng nhiều lúc cũng có những bất hòa, lại thêm việc chồng cũng không san sẻ chuyện chăm con cùng cô gái khiến cô mệt mỏi. Nhưng để cứu vãn cuộc hôn nhân, cô đã nghĩ ra việc mời mẫu về để công việc kinh doanh tốt đẹp hơn. Ai ngờ, cô người mẫu ấy và người chồng đã qua lại với nhau. Ngày con nhỏ sinh được 7 tháng thì cũng là ngày người chồng kỉ niệm 5 tháng yêu nhau với cô bồ.

Anh chồng và cô bồ thản nhiên đăng story kỷ niệm ba tháng yêu nhau

Hai người đã có cuộc chạm trán tuy nhiên cô bồ không phải dạng vừa, tỏ ra cao thượng, nhắn tin cho người vợ tỏ lòng thương xót, thấy có lỗi với con nhỏ của hai người.

"Thú thật với chị, em nhìn con chị là em thấy có lỗi, mà em không biết phải bù đắp sao luôn. Con bé lại là con gái nữa, bây giờ nó còn nhỏ thì đỡ, chứ sau này gặp nhiều vấn đề trong xã hội...", "tiểu tam" nói với người vợ.

Dòng tin nhắn của cô vợ và kẻ thứ ba

Trước những mâu thuẫn nói trên, cặp vợ chồng nhiều lần cãi vã và trong lúc tức giận cả hai đã ký giấy ly hôn. Dù có chữ kí nhưng vẫn ngầm hiểu đó chỉ là một câu chuyện đùa. Nhưng đây lại chính là bằng chứng để anh chồng danh chính ngôn thuận ngoại tình và cô bồ mới được đà lên mặt.

Cụ thể, người này ngang nhiên sỉ nhục việc có bầu trước của "chính thất" trên mạng xã hội và cho rằng mình danh chính ngôn thuận vì tình yêu mà đấu tranh.

Ảnh chụp Facebook nhân vật

Cô bồ ngang nhiên khẳng định mình không giật chồng, cho rằng cô vợ ''phải chịu'' vì có bầu trước

Story đầy thách thức của cô bồ

Hiện tại vụ việc này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người phẫn nộ trước hành vi giật chồng của cô bồ, đã thế lại còn vỗ ngực tự cho việc mình ''theo đuổi tình yêu'' là đúng đắn.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP