Giới trẻ

Vợ đi ship hàng bắt gặp chồng ngồi trong ô tô với tình nhân, lập tức lao vào đánh ghen

Trong khi người vợ đang vất vả đi kiếm sống thì người chồng lại thoải mái hưởng thụ bên cô tình nhân xinh đẹp.

Theo trang Sohu đưa tin, vụ đánh ghen xảy ra mới đây tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người vợ đang đi làm đã vô tình bắt gặp chồng mình đang đi với tình nhân trên xe sang, khiến cô vô cùng tức giận và uất ức, lập tức lao vào đánh ghen. Toàn bộ cảnh tượng đã bị những người đi đường chứng kiến và chụp ảnh, quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trong clip, người vợ là một shipper đang đi giao hàng trên phố vào buổi tối. Cô mặc bộ đồng phục của nhân viên giao hàng, đi xe máy và đội mũ bảo hiểm màu vàng. Chẳng ngờ khi đang làm việc, người phụ nữ này lại nhìn thấy chồng mình đang ngồi trên một chiếc ô tô sang, bên cạnh anh ta là một cô gái xinh đẹp. Cả 2 liên tục thể hiện tình cảm ân ái, thắm thiết, khiến người vợ lập tức nhận ra rằng mình đã bị chồng "cắm sừng".

Vừa đau buồn vừa tức giận, người vợ không thể kìm chế lại cơn giận này, lập tức dùng chiếc xe giao hàng của mình để chặn đầu xe chồng lại nhằm vạch trần bộ mặt thật của anh ta. Sau đó, một vụ đánh ghen đã diễn ra ngay trên đường phố.

Người vợ cầm một chai thủy tinh điên cuồng đập vào kính ô tô, hét lên đến khàn cả tiếng, muốn yêu cầu chồng và tình nhân của anh ta bước xuống để "3 mặt một lời". Tuy nhiên, bất chấp sự đánh ghen tới tấp của người vợ và cả những ánh mắt dõi theo của người đi đường, người chồng và cô tình nhân vẫn cố chấp cố thủ trên xe, không chịu bước xuống để đối chất. Thậm chí, cặp đôi này còn tỏ ra hoàn toàn thờ ơ và dửng dưng, cứ như không có chuyện gì xảy ra.

Theo một số cư dân mạng cho biết, người vợ đang đi giao đồ ăn thì bất ngờ gặp chồng mình đang điều khiển một chiếc ô tô trên đường. Cô bước tới định chào hỏi nhưng lại phát hiện chồng đã khóa chặt cửa xe. Khi bước lên phía trước, người vợ mới nhận ra chồng mình đang đi cùng với một cô gái xinh đẹp khác.

Qua hành động, giọng nói nghẹn ngào và sắc mặt khổ sở, có thể thấy rõ người vợ vô cùng đau đớn và tức giận khi phát hiện người chồng "đầu gối tay ấp" với mình lại đang tay trong tay với cô gái khác. Người vợ này cũng còn khá trẻ, chỉ ngoài 20 tuổi.

Vụ đánh ghen này đã gây ùn tắc cả một đoạn đường. Tuy không rõ kết cục của câu chuyện ra sao, nhưng nó đã gây nên sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với những tranh cãi trái chiều:

"Thương cho người vợ, chăm chỉ làm việc để lo cho gia đình nhưng chồng lại đi ong bướm bên ngoài, lại còn ngay trước mặt mình nữa".

"Vợ đi làm shipper để rồi chứng kiến cảnh chồng đang hưởng thụ bên gái đẹp, thật không thể chấp nhận được".

"Không hiểu người chồng nghĩ gì mà vẫn ngồi ung dung trên xe vậy được nhỉ? Ít ra cũng phải bước xuống để giảng hòa chứ".

"Việc người chồng ngoại tình là sai trái nhưng hành động đánh ghen ầm ĩ của người vợ cũng là không nên, chỉ thiệt mình lợi người thôi"...

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP