Giải trí

Vợ diễn viên Việt Anh tuyên bố làm mẹ đơn thân

Hương Trần thông báo cô gia nhập hội bà mẹ đơn thân và sẽ không tha thứ cho người cướp đi hạnh phúc của con trai.

Cách đây ít phút, Hương Trần - bà xã diễn viên Việt Anh - khiến nhiều người hoang mang khi viết lên trang cá nhân thông báo cô chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Hương Trần đăng ảnh với con trai cùng thông báo gia nhập hội bà mẹ đơn thân trên trang cá nhân.

Bà xã nam diễn viên Người phán xử viết: "Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, về lý trí, về tinh cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo". Bên cạnh đó, cô còn nhắn gửi đến bé Đậu Đậu - trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân với Việt Anh: "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Mẹ không hứa nữa mà sẽ dùng hết khả năng của mình để làm cho con được hạnh phúc nhất. Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên được điều đó".

Đồng thời với Hương Trần, diễn viên Việt Anh cũng viết status ngầm ý thông báo về sự độc thân trên trang cá nhân. Anh đăng bức ảnh chụp cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Bùi Tiến Huy và một người bạn tại VFC cùng dòng chữ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau". Cùng với đó là tấm ảnh chụp chiếc vali đặt tại sân bay và dòng chữ "Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn và may mắn hơn". Ở phần bình luận, anh thông báo với bạn bè rằng sẽ vào TP HCM sinh sống. Trước đó một ngày, Việt Anh còn chia sẻ hình ảnh đồng hành với con trai Đậu Đậu trong ngày đầu tiên đến trường.

Hình ảnh bé Đậu Đậu quấn chặt lấy bố trong ngày đầu tiên đến lớp cách đây ít hôm.

Liên hệ với Việt Anh, nam diễn viên tắt máy. Trong khi đó, bà xã anh - chị Hương Trần - cáo bận và hẹn sẽ liên lạc lại ngay khi có thể.

Tin đồn vợ chồng Việt Anh rạn nứt xuất hiện nhiều lần trước đây. Hôm 8/10/2018, đôi vợ chồng bị phát hiện đã bất ngờ cùng đổi tình trạng hôn nhân từ 'Đã kết hôn' thành 'Độc thân' trên trang cá nhân. Tuy nhiên, tối cùng ngày, họ vẫn sánh đôi tình tứ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Việt Anh chia sẻ vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

Vợ chồng Việt Anh sánh đôi giữa tin đồn rạn nứt hôm 8/10/2018.

Sau khi kết hôn với Hương Trần, Việt Anh nhiều lần vướng phải ồn ào với một số đồng nghiệp, bao gồm Bảo Thanh và Quế Vân. Bà xã anh cũng nhiều lần đăng đàn phê phán người thứ ba trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nam diễn viên luôn phủ nhận tin đồn và khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc. Hồi tháng 7/2018, trước thắc mắc bà xã Hương Trần có phải là người hay ghen, Việt Anh thừa nhận vợ anh thường không giữ được bình tĩnh nếu nghe được những thông tin không hay về chồng. "Cũng khó cho vợ tôi bởi tôi hoạt động nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với những đồng nghiệp nữ nên cô ấy luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Tôi nghĩ bất cứ cô vợ nào yêu chồng cũng hay ghen cả. Nếu tôi đi đâu, làm gì mà không được vợ quan tâm thì tôi cũng hơi buồn", anh chia sẻ.

Việt Anh đến với Hương Trần sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Cặp đôi không tổ chức lễ cưới rình rang nhưng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân, đặc biệt là sau khi con trai Đậu Đậu chào đời. Đối với Việt Anh, sự hiện diện của Đậu Đậu là niềm hạnh phúc vô bờ bến đồng thời khiến cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi. Khi trả lời phỏng vấn Ngoisao.net hồi tháng tư vừa qua, Việt Anh cho biết, anh áy náy vì không được gần gũi con gái lớn Dâu Tây nên càng muốn chăm sóc và bù đắp cho Đậu Đậu nhiều hơn.

Việt Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Được nhiều khán giả yêu mến từ vai diễn đầu tiên trong Chạy án, anh liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong các phim: Gió nghịch mùa, Khi đàn chim trở về... Năm 2017, sau một thời gian tạm xa rời màn ảnh nhỏ, anh trở lại và được rất nhiều người yêu thích với vai Phan Hải trong Người phán xử. Hiện tại, anh tham gia phim Mê cung của đạo diễn Nguyễn Khải Anh.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP