Cuộc sống

Vợ định dọn ra ngoài sống với tình trẻ

Vợ công khai ngoại tình, còn định dọn ra ngoài sống với tình trẻ, không quan tâm đến cảm xúc của tôi và các con...

Ảnh minh họa

Vợ kém tôi hơn 10 tuổi, chúng tôi đến với nhau khi tôi đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, nên cẩn trọng với mọi thứ. Ngày ấy, vợ là một cô gái quê hiền lành, đang cần xin việc làm sau khi ra trường để trụ lại thành phố. Còn tôi, một chủ doanh nghiệp đang cần người hỗ trợ công việc và cuộc sống.

Như tìm thấy những điểm mình đang cần ở người kia, chúng tôi nhanh chóng yêu nhau và tiến tới hôn nhân. Cuộc sống vợ chồng hơn 10 năm qua thật hạnh phúc, vợ tôi chấp nhận làm công việc nhàn hạ, cho vui và dành thời gian cho gia đình, con cái, để tôi yên tâm cho sự nghiệp.

Bản thân tôi là chồng, là cha, trụ cột trong gia đình, có tiền, lúc nào cũng có những cô gái chân dài bám theo, nhưng chưa khi nào tôi có ý định thay lòng đổi dạ với vợ. Bởi là một người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, tôi hiểu rất rõ giá trị của mái ấm mà vợ tôi vun đắp hơn 10 năm qua.

Có thời gian rảnh, tôi cũng luôn dành cho vợ, con, đưa họ đi chơi để hâm nóng tình cảm gia đình. Nhưng có lẽ sự chênh lệch tuổi tác khiến cho mối quan hệ của tôi và vợ ngày càng lớn.

Vợ thường so sánh tôi với những người đàn ông trẻ hơn, thậm chí dở đùa dở thật chê tôi kém khoản ấy. Tôi biết, mình chẳng còn trẻ, trong khi vợ lại như đang hồi xuân, nên nỗ lực rất nhiều, song vẫn không thắng nổi tuổi tác.

Đó có lẽ là lý do mà vợ đã ngoại tình với một người đàn ông trẻ, trạc tuổi cô ấy, ban đầu họ giấu giếm mối quan hệ này, nhưng kể từ khi tôi biết chuyện, cảnh cáo, họ lại càng công khai như muốn trêu tức tôi, và cho cả thiên hạ biết chuyện.

Từ lúc có người tình, vợ tôi thay đổi mọi thứ, không dành thời gian cho gia đình, con cái, không chăm sóc con và hay đi sớm về muộn. Tôi khuyên can, ngọt nhạt, và chấp nhận tha thứ tất cả, chỉ mong cô ấy quay về, toàn tâm toàn ý với tôi, sống vì các con, nhưng vợ vẫn không có ý định dừng lại. Cô ấy còn định bỏ nhà đi sống với người tình, để con lại cho tôi nuôi nấng, dạy dỗ.

Tôi không biết phải nói với vợ như thế nào, để cô ấy hiểu rằng cô ấy đang sai lầm và dừng lại, đừng vì phút ham muốn nhất thời mà phá nát hạnh phúc gia đình tôi, hủy hoại tương lai của các con tôi.

Tác giả: Viễn

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP