Pháp luật

Vợ không cho ngủ cùng, gã chồng đổ xăng đốt nhà khiến nhiều người bỏng nặng

Khi đi uống rượu về, người đàn ông muốn vào phòng ngủ cùng nhưng vợ không cho nên hắn ta liền hất xăng đốt nhà khiến nhiều người trong gia đình bị bỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào tối 2/11 tại một ngôi nhà nằm trên đường Vũ Mạnh Hùng thuộc phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Theo đó, lúc 21h30, anh Phạm Văn Cao (SN 1983) đi uống rượu về nhà trong tình trạng say xỉn. Lúc này, chị Đ.T.N.T. (vợ của Cao) cùng 2 con đang ở tầng 2, mẹ ruột của Cao đang ở tầng 1, báo Hải Dương đưa tin.

Sau khi vào nhà, Cao đi lên tầng 2, muốn vào phòng ngủ cùng vợ nhưng không được chấp nhận nên hai bên đã xảy ra tranh cãi. Trong lúc tức giận lại sẵn hơi men trong người, Cao đã đi mua một can xăng về hất vào phòng ngủ nơi chị T. và các con đang nằm rồi châm lửa đốt, bất chấp sự can ngăn của nhiều người trong gia đình.

Vợ không cho ngủ cùng, gã chồng đổ xăng đốt nhà khiến nhiều người bỏng nặng. Ảnh minh họa

Nghe tiếng kêu cứu, một số người thân sống cạnh đó cùng hàng xóm đã chạy tới dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa đã được khống chế nhưng đám cháy đã khiến nhiều người trong gia đình bị bỏng nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ VietNamNet, vợ và mẹ ruột của Cao bị bỏng ở chân. Bản thân Cao cũng bị thương phải đi cấp cứu nhưng vết thương không nguy hiểm tới tính mạng.

Riêng con gái thứ 2 của Cao tên là H. (SN 2006) bị bỏng nặng, được chuyển từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương lên Bệnh viện bỏng Quốc Gia (Hà Nội) để điều trị. Rất may, con trai út kịp chạy ra khỏi phòng nên không bị thương.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hải Dương điều tra, làm rõ.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đốt nhà , hải dương

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP