Pháp luật

Vợ không dỗ con khóc bị chồng đâm chết

TAND tỉnh Khánh Hòa vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Minh Tiến (SN 1985, Nha Trang) về tội giết người.

Tuy nhiên, sau khi thẩm vấn, tòa đã quyết định trả hồ sơ cho VKS yêu cầu điều tra làm rõ một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Tiến và chị Nguyễn Thị Ngọc Tươi sống như vợ chồng và có một con chung là cháu K. (SN 2016).

Bị cáo Nguyễn Minh Tiến tại tòa.

Tối 22-6, Tiến và Tươi có mâu thuẫn, cãi nhau về việc Tươi đánh cháu K. Sau đó, Tiến sử dụng ma túy, còn Tươi và cháu K. đi ngủ trên nệm đặt trên nền nhà. Đến khoảng 3 giờ sáng, cháu K. khóc thì Tiến gọi Tươi dậy để dỗ con. Tươi dậy chửi, đánh con rồi ngủ tiếp.

Tức giận, Tiến lấy dao trên kệ bếp đến chỗ Tươi đang ngủ bất ngờ tấn công cho đến khi Tươi nằm bất động.

Sau đó Tiến bế con cầm dao đi qua phòng của anh Nguyễn Quang Hưng, là người thuê nhà của Tiến và nói cho anh Hưng biết vừa đâm chết Tươi. Cùng lúc, Tiến cũng gọi điện thoại cho cha ruột báo đã giết vợ.

Lúc này anh Hưng gọi điện thoại báo cho cảnh sát 113 và Công an phường Vĩnh Phước. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, Công an phường Vĩnh Phước đã bắt quả tang Tiến về hành vi phạm tội giết người.

Qua điều tra, cơ quan chức năng còn xác định Tiến giao cấu với Tươi khi Tươi chưa đủ 16 tuổi và sinh cháu K. Tuy bị hại đã tử vong nhưng để làm rõ dấu hiệu tội phạm giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, cơ quan điều tra cần giám định ADN để xác định huyết thống giữa cháu K. với Tiến và Tươi. Vì vậy, cơ quan điều tra đã tách hành vi giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi để tiến hành điều tra, khi làm rõ dấu hiệu tội phạm sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hoàng Văn

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP