Giải trí

Vợ Lam Trường tủi thân vì một mình chăm con khi chồng đi quá nhiều

Yến Phương khiến khán giả xúc động chia sẻ nỗi cô đơn, tủi thân khi Lam Trường thường xuyên vắng nhà, để một mình cô chăm con nhỏ.

Mới đây, bà xã Lam Trường đăng tải hình ảnh ôm con gái, mệt mỏi, ngủ gật trong ngôi nhà rộng lớn ở Mỹ kèm những dòng chia sẻ về cuộc sống khi lấy chồng ca sĩ.

Yến Phương kể, ở Mỹ, một mình cô phải xoay sở mọi việc từ việc chăm con, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng vì Lam Trường thường xuyên vắng nhà.

Yến Phương ôm con gái mệt mỏi khi không có chồng bên cạnh. Ảnh: FBNV.

"Mẹ nhớ những hôm đón con về gần 7h tối, cho con ăn uống, dọn dẹp, tắm cho con rồi cho con ngủ, mẹ đã gục ngã luôn, chưa kịp tắm gội vệ sinh cá nhân. Có hôm việc nhiều, nửa đầu mẹ nhức bưng bưng, phải cho con ăn mà con lại luôn thích ngồi trong lòng để được âu yếm... Mẹ nằm đó mơ màng, chỉ ước có ba ở đó để nhờ ba đút cơm cho con. Mẹ mệt quá không dậy nổi", cô viết.

Nỗi cực khổ với bà xã Lam Trường càng tăng gấp nhiều lần khi con gái bị bệnh. Cô bùi ngùi chia sẻ: "Nửa đêm không dám ngủ, mắt mở không lên, chỉ ước có ba ở đó thay ca để mẹ chợp mắt. Mẹ sợ không có sức chăm con, sợ nghỉ lâu bị công ty đuổi việc".

Một mình chăm con vất vả, ít có sự san sẻ của ông xã nổi tiếng nên Yến Phương thừa nhận có cảm giác tủi thân. Có lúc cô ước chồng mình không theo nghề ca sĩ. Đôi khi cô cảm thấy trống vắng trong chính căn nhà rộng lớn nhưng lại thiếu vắng chồng.

Gia đình hạnh phúc của Lam Trường

Dù vậy, Yến Phương không trách móc Lam Trường mà dành cho anh sự chia sẻ, đồng cảm và thấu hiểu. "Vì ba bận mưu sinh, miệt mài với những chuyến bay, nặng đầu với chiến lược mới trong công việc. Ba còn phải ở lại để chăm bà nội. Ba cũng rất mệt và cô đơn như mẹ con mình. Mẹ ngoài việc cố gắng hết sức để chăm cho con thật tốt để ba yên tâm, còn lại là tình yêu âm thầm mẹ dành cho ba theo cách riêng của mình", cô trải lòng.

Cô nhắn nhủ đến con gái nhưng cũng là nỗi lòng gửi ông xã: "Chỉ mong ba vững vàng vượt qua những khó khăn, cám dỗ, cảm xúc mà hướng đến con đường dài lâu hơn nơi đó có mẹ và con...

Mẹ ước gì ba ở đây lâu đừng đi nữa. Mẹ ước ánh mắt nháy lên sự hạnh phúc viên mãn và bình yên ấy, tình yêu ngập tràn trong trái tim của ba lúc đó sẽ chỉ dành cho mẹ con mình mãi mãi".

Cô cũng mong chồng dành nhiều thời gian hơn cho con bởi tuổi thơ của bé trôi qua rất nhanh.

Lam Trường tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho con gái ở TP.HCM.

Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014. Sau một lần đổ vỡ, nam ca sĩ từng chia sẻ anh rút ra nhiều bài học, thay đổi bản thân nhiều để giữ gìn hạnh phúc với người vợ kém 17 tuổi. Hiện, Yến Phương đã đưa con gái về Việt Nam sinh sống, trong khi Lam Trường vẫn tất bật với nhiều show diễn trong và ngoài nước.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP