Cuộc sống

“Vỡ mộng” vì cưới vợ hot girl

Không biết câu "Vợ đẹp là vợ của người ta" là phát ngôn của ai, cũng không rõ những ai đồng tình với quan điểm này, nhưng theo quan điểm của anh, đã mất công đi lấy vợ thì phải kén người thật đẹp.

Anh chưa phải đại gia, cũng chẳng đẹp mã nhưng từ ngày nghe được câu "Củi khô dễ nấu, chồng xấu dễ nuôi vợ đẹp" trên radio thì anh tin đó là một chân lý!

Anh thấy mình may mắn khi yêu được một cô gái có vóc dáng đẹp, gương mặt xinh xắn, phong cách của cô ấy thì khỏi chê, theo nhận xét của em gái anh, thì: "Chị dâu tương lai không phải dạng vừa đâu anh ạ, chị ấy rất nhạy cảm với xu hướng nhé, bộ đồ và phụ kiện chị ấy đeo trên người đều là hàng hot trend cả đấy".

Không muốn bỏ lỡ cơ hội may mắn, ngay từ giây phút làm quen, anh đã thể hiện cho nàng thấy mình là một người đàn ông cực kỳ tâm lý: "Chúng ta sẽ ra ở riêng ngay khi cưới xong. Anh không muốn em vất vả và chịu nhiều áp lực". Nàng gật như bổ củi: "Vâng, em biết mình không chọn nhầm người. Anh là tuyệt nhất!".

Nghe được câu này mà anh sướng vểnh cả mũi. Không thể chờ đợi lâu hơn được nữa, anh muốn những ai lâu nay chê anh kém cỏi, xấu xí phải ngã ngửa ra vì sốc.

Đám cưới đẹp như mơ của chàng "lọ lem" và cô công chúa "hot girl" nhanh chóng diễn ra sau đó. Đúng như dự đoán của anh, bạn bè, đồng nghiệp đến dự đám cưới đều ngỡ ngàng, thậm chí choáng váng trước vẻ đẹp quá nổi bật của cô dâu.

Ngay khi tuần trăng mật kết thúc, họ chuyển về nơi mà anh gọi là "một căn hộ riêng, 2 trái tim vàng". Anh thủ thỉ với nàng: "Thực ra anh muốn chúng mình có nhiều thời gian và không gian riêng để hiểu nhau hơn. Thời gian chúng mình tìm hiểu và yêu nhau hơi ngắn nên anh muốn cuộc sống chung sau này sẽ chỉ là những ngày hẹn hò thật lãng mạn của hai ta, ở đây chẳng có ai làm phiền mình cả, em thấy sao?". Đúng như mong đợi, nàng lại khiến anh bay bổng: "Em nói rồi mà, anh là nhất".

Anh cứ ngỡ giấc mơ đẹp này chẳng bao giờ kết thúc cho đến khi anh nhận ra hình như mình đã cưới... nhầm vợ.

Nhìn vẻ ngoài "hot girl" của nàng, chẳng ai có thể tin nàng lại sống lôi thôi và lười biếng đến thế. Mỗi lần sánh bước cùng nàng bên ngoài tự hào bao nhiêu thì khi về sống cùng, anh ngán ngẩm bấy nhiêu.

Những ngày đầu tiên ở cùng nhau, mỗi khi đi làm về, anh toàn phải chứng kiến khung cảnh hỗn độn, nhà cửa lộn xộn. Có hôm anh mất tới 2 tiếng dọn dẹp lại mọi thứ. Trong khi nàng chỉ cười xòa: "Tự nhiên em thấy mệt quá, muốn giúp anh lắm nhưng có khi em phải đi nằm nghỉ đây, ôi sao đầu tôi lại đau như búa bổ thế này?".

Lúc đầu vì yêu nên anh bỏ qua hết mọi chuyện. Nhưng càng sống chung anh mới càng nhận thấy mức độ lười biếng của nàng thật quá sức chịu đựng.

Anh đã góp ý rất nhiều lần như có vẻ như thói bừa bộn, lười biếng đã ngấm vào máu nàng mất rồi. Nàng lúc nào cũng để cửa nhà lôi thôi, bẩn thỉu tới mức anh chẳng bao giờ dám mời bạn bè về nhà chơi vì sợ họ cười chê. Anh góp ý thì nàng bảo nàng không phải ô sin. Nếu muốn nhà luôn sạch sẽ thì anh đi mà thuê người giúp việc.

Một buổi sáng, trong lúc anh đang ngồi lè lưỡi đếm tiền thì nàng lại xúng xính váy áo chạy đến bên, thủ thỉ: "Anh yêu ơi, anh có thể đầu tư cho em "vụ" này không?". Anh trả lời trong lúc đôi tay vẫn ngoăn ngoắt đếm tiền: "Ừ, vụ gì? Em nói đi". "Em... muốn... đi bơm môi anh ạ". Nghe đến đây, anh đứng phắt dậy: "Hả! Em đẹp thế này rồi còn muốn bơm vá gì nữa?". Nàng tròn mắt: "Ô, anh chẳng hiểu gì cả! Đành rằng em đẹp bẩm sinh rồi, nhưng bơm môi bây giờ đang là xu hướng hot đấy, chả lẽ anh nỡ để vợ mình lạc mốt hay sao?".

Tác giả: Thúy Kiều

Nguồn tin: Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: vỡ mộng , Hotgirl , cưới vợ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP