Pháp luật

Vờ mua vàng rồi cướp 20 chỉ vàng từ tay người phụ nữ

Thấy tiệm vàng chỉ có một người phụ nữ bán hàng, Sơn đã vào giả vờ hỏi mua vàng, khi chủ tiệm lấy ra 20 chỉ vàng gồm kiềng, lắc, nhẫn và hoa tai để khách xem thì bất ngờ Sơn cướp số vàng trên bỏ chạy.

Ngày 4-4, tin từ Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ Đặng Ngọc Sơn (SN 1992; ngụ thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Cướp tài sản".

Đặng Ngọc Sơn bị bắt giữ ngay sau khi gây án

Trước đó, khoảng 19 giờ cùng ngày 2-4, Công an huyện Như Thanh nhận được tin báo cửa hàng vàng Huy Hường (khu phố Vĩnh Long, thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh) bị một thanh niên đeo khẩu trang đến giả vờ mua vàng, sau đó cướp giật 20 chỉ vàng bỏ trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 22 giờ cùng ngày, tại khu vực giáp ranh giữa huyện Như Thanh và Nông Cống, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Như Thanh đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng trên, thu giữ toàn bộ tang vật là 20 chỉ vàng.

Tại cơ quan Công an, Đặng Ngọc Sơn khai nhận do nợ nần nên đã nảy sinh ý định đi cướp giật tại tiệm vàng.

Số vòng vàng mà Sơn cướp ở tiệm vàng

Chiều 2-4, Sơn đi từ Nông Cống lên huyện Như Thanh để thực hiện hành vi phạm tội. Khi thấy tiệm vàng Huy Hường chỉ có một người phụ nữ bán hàng, Sơn đã vào giả vờ hỏi mua vàng.

Chủ tiệm vàng lấy ra 20 chỉ vàng gồm kiềng, lắc, nhẫn và hoa tai để cho Sơn xem. Lợi dụng sơ hở của người bán, Sơn đã cướp giật toàn bộ số vàng nói trên rồi bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Như Thanh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP