Giải trí

Vợ Tuấn Hưng sinh con thứ ba

Sáng 5/8, Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng - sinh bé trai hơn 3kg tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Tâm sự với VietNamNet, Tuấn Hưng bảo sau nhiều biến cố những năm qua lần đón thành viên thứ ba này vợ chồng anh không muốn ồn ào. “Bây giờ nhiệm vụ làm bố làm chồng của tôi rất quan trọng. Trải qua nhiều biến cố bây giờ tôi muốn giữ tổ ấm thật chắc, thật êm’’ - Tuấn Hưng trải lòng.

2018 là năm nhiều sóng gió đến với sự nghiệp và cuộc sống của ca sĩ Tuấn Hưng. Anh gặp nhiều điều không may như bị huỷ liveshow 20 năm ca hát vào phút chót, gặp tai nạn siêu xe chi phí tổn thất lên đến hàng tỉ đồng… nhưng nam ca sĩ đều bình tĩnh vượt qua.

Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Hưng từng thổ lộ rằng cuộc sống đôi khi trong cái rủi lại có cái may và điều hạnh phúc nhất Tuấn Hưng đón nhận năm 2018 đó là vợ anh thông báo mang bầu lần ba. Trước tin vui này, Tuấn Hưng đã tự thưởng cho mình thêm một hình xăm tên vợ lên cổ.

Vợ chồng Tuấn Hưng.

“Tôi là người thích đông con nên khi Thỏ (nicknam Thu Hương - vợ Tuấn Hưng - PV) báo tin đã có bầu tôi vừa vui vừa xúc động. Tôi biết phụ nữ sinh nhiều lần vất vả nhưng đã luôn động viên vợ cố gắng. Con cái là Trời cho, mình được cho xin đón nhận’’ - Tuấn Hưng từng chia sẻ.

Kể từ khi vợ mang bầu lần ba, Tuấn Hưng đã biết cách chăm sóc và chịu khó làm việc nhà hơn. Anh cũng hạn chế đi lưu diễn ở nước ngoài hoặc nếu có đều đưa vợ đồng hành. Nam ca sĩ vẫn tích cực làm từ thiện vì nghĩ mình phải làm nhiều điều tốt lành cho cuộc sống để tích đức cho con cái.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014 sau hai năm công khai hẹn hò. Sáu tháng sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, tên ở nhà là Su Hào. Tháng 3/2017, vợ Tuấn Hưng tiếp tục sinh cho anh con gái thứ hai, biệt danh là Son. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.

Đây là lần thứ 3 cặp đôi đẹp của showbiz đón thêm thành viên mới trong gia đình. Hy vọng, con cái sẽ thêm làm động lực để Tuấn Hưng và Thu Hương thêm yêu thương, gắn kết và hạnh phúc mãi bên nhau.

Tác giả: Ánh Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: sinh con thứ ba , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP