Pháp luật

Vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa: Người nhà nhận được bức thư đe dọa ''Tôi sẽ bóp cổ từng người một..."

Sau khi mất tích đầy bí ẩn, gia đình của đôi vợ chồng ở Thanh Hóa đã nhận được những bức thư gửi từ Hà Nội về với nội dung đe doạ.

Liên quan vụ 2 vợ chồng mất tích bí ẩn ở Thanh Hóa, hiện cơ quan Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, vào đầu tháng 2/2021, ông Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, trú tại thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc) không rõ tung tích. Sau đó không lâu, vợ của ông Thanh là bà Vũ Thị Nga (55 tuổi) cũng mất tích.

Ngôi nhà của ông Thanh và bà Nga trước khi mất tích

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Thành (anh trai ông Thanh) cho biết, sau khi ông Thanh mất tích, bà Nga có nhiều biểu hiện bất thường. Mặc dù chồng mất tích nhưng bà Nga không tỏ ra lo lắng, hợp tác với gia đình nhà chồng để tìm chồng.

Đặc biệt, khi người thân trình báo ông Thành mất tích, bà Nga cũng mất tích theo. 3 ngày sau, bà Nga vẫn liên lạc với gia đình và điều tra viên phụ trách vụ án nhưng rồi sau đó cũng mất liên lạc.

Theo lời kể của ông Thành, bà Nga có điện về báo với cháu (con ông Thành - PV), hiện đang ở Vinh (Nghệ An) và nói: "Tao đang đưa cậu mày về" rồi dặn gia đình chuẩn bị sẵn cơm cho 5 người ăn nhưng đến khi gia đình đòi đưa máy cho ông Thanh thì bà Nga từ chối với lý do "đang bận đi xe khách".

Ông Nguyễn Văn Thành, anh trai ông Nguyễn Văn Thanh mất tích

Đặc biệt, ông Thành tiết lộ, sau cuộc điện thoại đó, gia đình nhận được lá thư được gửi từ Bưu cục Quán Thánh (quận Ba Đình, TP Hà Nội) có nội dung đe doạ.

"Ông Thành và cả đại gia đình ông hãy nên nhớ những câu tôi viết dưới đây nhé: Thứ nhất, ông bảo tôi giết em ông vậy giờ em ông đang ở đâu và nằm ở chỗ nào?

Thứ hai, ông có nhìn thấy tôi giết em ông không mà đổ cho tôi làm...

Thứ 3, tôi thông báo cho ông biết, đồ đạc của nhà tôi là của gia đình tôi làm ra... Ở trong nhà ông mà sử dụng nó, tôi sẽ bóp cổ từng người một...".

Nội dung bức thư

Theo ông Thành, qua so sánh chữ viết của bà Nga ở nhà và nội dung bức thư, gia đình ông khẳng định đây là bức thư do chính em dâu mình viết.

Cũng theo lời người thân của nạn nhân, trước đây ông Thanh và bà Nga lấy nhau đều bị gia đình phản đối, không đồng ý. Tuy nhiên ông Thanh vẫn quyết tâm lấy bà Nga. Nếu ông Thanh sống không có điều tiếng gì thì bà Nga lại không được lòng mọi người.

Ảnh cưới của ông Thanh và bà Nga 30 năm trước

Dù cả 2 đã lấy nhau 30 năm nhưng vẫn chưa có con. Bà Nga hiện đang nợ tiền của rất nhiều người.

Được biết, ông Thanh mất tích từ ngày 7/2. Trước khi mất tích, ông này không có biểu hiện gì bất thường.

Tác giả: Đình Huy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP