Pháp luật

Vụ 4 người trong gia đình bị truy sát: Thầy bói gây án vì nghi thầy cúng 'bỏ bùa'?

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do Trịnh Viết Ba nghi ngờ bị ông Bùi Sĩ Được hành nghề thầy cúng 'bỏ bùa' mình nên đã lẻn sang nhà ông Được gây án vào rạng sáng 4/3.

Liên quan đến vụ trọng án xảy ra tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định vào rạng sáng nay (4/3), bước đầu Công an tỉnh Nam Định vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

Theo VTC News, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do Trịnh Viết Ba (SN 1967), trú phường Ngô Quyền, TP Nam Định nghi ngờ bị ông Bùi Sĩ Được (SN 1940, trú cùng địa phương) hành nghề thầy cúng bỏ bùa nên đã lẻn sang nhà ông Được gây án vào rạng sáng 4/3.

2 nạn nhân thiệt mạng là bà Phùng Thị Mai (SN 1945, vợ ông Được) và chị Phạm Thị Dung (SN 1975, là con dâu bà Mai).

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Infonet.

Trước đó, vào khoảng 4h cùng ngày, đối tượng Trịnh Viết Ba, hành nghề thầy bói sang nhà ông Được dùng dao chém vợ ông Được và con dâu ông này khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, đối tượng này tiếp tục cầm dao truy sát khiến ông Được và con trai ông là anh Bùi Sĩ Thắng (SN 1974) bị thương.

Sau khi gây án, đối tượng Ba về nhà cắt cổ tay tự tử nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tại, ông Được, anh Thắng và đối tượng Ba đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo nguồn tin khác của TTXVN, những người dân gần đó cho biết, trước khi xảy ra án mạng, đối tượng Trịnh Viết Ba và gia đình ông Được có mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, hai bên từng to tiếng nhiều lần khiến tổ dân phố phải đứng ra hòa giải.

Tác giả: Bảo Khánh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP