Pháp luật

Vụ án người phụ nữ không đầu: Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm?

Trong sinh hoạt hàng ngày, giữa nghi phạm và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và nhiều lần xảy ra đánh cãi nhau. Gần đây, bà H. có về quán của con gái tá túc và phụ giúp bán hàng, nhưng sau đó nghi phạm cũng xin vào quán làm việc.

Liên quan đến sự việc người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tình trạng đầu lìa khỏi cổ xảy ra tại khu đô thị Cựu Viên, phường Bắc Sơn, quận Kiến An (TP. Hải Phòng); Công an TP. Hải Phòng vừa có thông tin ban đầu liên quan đến vụ việc nói trên.

Cụ thể, vào chiều 22/7, tại căn hộ dùng làm quán ăn mang tên "Đại sư huynh quán" nằm trong khu nhà Tinh Thành Quốc Tế (thuộc khu đô thị Cựu Viên, phường Bắc Sơn, quận Kiến An), chị Bùi Thị Thị P. (27 tuổi) bất ngờ phát hiện mẹ mình là bà Bùi Thị H. (54 tuổi), thường trú tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân (TP. Hải Phòng) tử vong phần đầu lìa khỏi cổ ở khu vực bếp ăn, còn phần thân ở trên tầng 2.

Vụ án mạng kinh hoàng thu hút nhiều người dân theo dõi

Quá trình tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm Trần Văn H. (60 tuổi), trú quán tại xóm 4, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng), là nhân viên tại quán "Đại sư huynh quán" của hai mẹ con nạn nhân.

Nghi phạm H. được xác định chính là bạn trai của nạn nhân, sau đó đã tử vong trên chiếc thuyền đang trôi qua đoạn sông thuộc địa bàn xã An Hồng, huyện An Dương (TP. Hải Phòng) và có dấu hiệu chết do điện giật.

Cũng theo cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ án mạng, buổi tối 21/7, sau khi đóng cửa hàng, nạn nhân và nghi phạm ở lại trong quán. Đến chiều hôm sau (22/7), chị V. (con gái nạn nhân) đến mở cửa để chuẩn bị bán hàng thì phát hiện mẹ mình bị sát hại.

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân Bùi Thị H. là phụ nữ đơn thân nhưng về nhà Trần Văn H. (nghi phạm) sinh sống như vợ chồng. Trong sinh hoạt hàng ngày, giữa nghi phạm và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và nhiều lần xảy ra đánh cãi nhau. Gần đây, nạn nhân về quán của con gái tá túc và phụ giúp bán hàng. Tuy nhiên, vài ngày sau, nghi phạm cũng tìm sang để xin làm nhân viên phục vụ tại quán này.

Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xảy ra vụ án mạng

Khi xác định nghi phạm là Trần Văn H., cơ quan công an huy động lực lượng truy tìm và phát hiện người này bỏ trốn lên một chiếc thuyền của gia đình đang neo đậu trên địa bàn xã Hoàng Động.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, sau khi lên thuyền, nghi phạm đã dùng kích điện đánh cá để tự tử. Sau đó, chiếc thuyền do không có người điều khiển nên đã tự trôi đến địa phận xã An Hồng.

Được biết, nghi phạm từng có 2 tiền án, tiền sự, bản thân đã ly hôn vợ và hiện sống cùng mẹ già tại quê ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP