Pháp luật

Vụ bé gái 5 tuổi tử vong, bị bóp cổ và xâm hại ở Vũng Tàu: Có người cho 3 cây kẹo mút rồi bảo dắt đi tìm ba?

Cháu bé 7 tuổi, chị gái của cháu N. kể lại với bà ngoại về việc có một người đàn ông cho cháu 3 cây kẹo mút rồi bảo sẽ dắt bé gái 5 tuổi đi tìm ba...

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra về cái chết thương tâm của cháu bé 5 tuổi P.N.Q.N ở Phường Long Tâm.

Cháu N. được người thân phát hiện tại một bãi đất trống cách nhà 300m, trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép vào khoảng 23h ngày 17/4.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi mà Báo Thanh Niên đưa cho hay, cháu N. bị xâm hại tình dục và bị bóp cổ tử vong.

Kể về hoàn cảnh của con gái trên Doanh nghiệp và Tiếp thị, bà Hưởng cho biết, con gái bà và chồng đã ly hôn, 2 chị em cháu N. (7 tuổi và 5 tuổi) ở cùng mẹ và bà ngoại.

Hàng ngày chị Thuý, mẹ cháu N. đi bán hàng từ trưa đến khoảng 21 giờ mới về. Cả 2 chị em ở cùng với bà ngoại và hàng ngày cậu đưa đón đi học.

Nói thêm về thời điểm cháu gặp nạn, bà Hưởng cho biết, chị gái của N. kể lại với bà rằng "có chú cho 3 cây kẹo mút, con bé không lấy mà cho em, xong chú đó bảo sẽ dắt N. đi tìm ba, thế là con bé đi theo".

Chia sẻ trên Vietnamnet, bà ngoại cháu N. cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc, cháu N. đang chơi cùng một cháu trai. Tuy nhiên, có thời điểm cháu trai này vào nhà khóc thét vì không có ai chơi cùng.

"Tôi nghĩ thời điểm này, thằng bé phát hiện có người lạ tiếp cận cháu N. rồi dắt đi, do không có ai chơi cùng nên cháu trai mới khóc như vậy", Vietnamnet dẫn lời bà ngoại cháu N. nghi vấn.

Hiện trường nơi phát hiện cháu N. nghi bị xâm hại tình dục dẫn đến tử vong (Ảnh: VTC Online)

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. đi ngủ nhưng không thấy nên đã đi tìm quanh nhà. Tuy nhiên, không thấy cháu bé đâu nên mọi người nghi có chuyện chẳng lành liền tổ chức tìm kiếm bên ngoài.

Đến khoảng 23h cùng ngày, người thân phát hiện cháu N. tại một bãi đất trống cạnh sân bóng đá, cách nhà khoảng 300m. Khi phát hiện, cháu N. trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép, nghi bị xâm hại.

Người thân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé được xác định đã tử vong trước đó.

(Tổng hợp)

Tác giả: Chang Chang

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP