Pháp luật

Vụ bộ xương người bị đốt trong nghĩa địa: Hé lộ nhiều tình tiết bí ẩn

Cơ quan điều tra cho hay, những phần xương người bị đốt trong nghĩa địa bao gồm xương sọ, ống tay, chân,... của một nạn nhân tử vong khoảng 2 đến 3 tháng trước.

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Giao Thông

Liên quan đến vụ phát hiện xương người bị đốt cháy trong nghĩa địa ở Củ Chi, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra vụ việc.

Kết quả điều tra cho thấy, những phần xương được phát hiện là của một người đã tử vong khoảng 2 đến 3 tháng trước bao gồm xương sọ, ống tay, chân…

Ngoài ra, theo cơ quan điều tra, những phần xương này được quấn nhiều lớn nilong, đốt bằng củi đã được chuẩn bị sẵn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong ở địa bàn khác và được mang tới nghĩa địa ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi đốt phi tang.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Giao Thông cho hay, ngày 2/12, một số người dân đi cắt cỏ trong khu nghĩa địa trên đường Nguyễn Thị Nếp, xã Tân Thạnh Đông thì bất ngờ phát hiện một số bộ phận xương nghi là xương người bị đốt. Ngay sau đó, mọi người trình báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Thạnh Đông đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi và các đơn vị nghiệp vụ để điều tra vụ việc.

Được biết, khu vực phát hiện các đoạn xương bị đốt ngay cạnh các ngôi mộ và cách đường Nguyễn Thị Nếp khoảng 5m.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP