Giải trí

Vũ Cát Tường: 'Khi ở bên gia đình, điều nhỏ nhất cũng khiến tôi thấy hạnh phúc'

Với nữ ca sĩ, mẹ và em trai chính là động lực lớn nhất để cô nỗ lực cố gắng trong cuộc sống.

Nhân ngày của mẹ 13/5, Vũ Cát Tường đã tranh thủ thời gian được “nghỉ giải lao” trong lịch trình bận rộn của mình đưa cả nhà đi ăn uống thân mật. Nữ ca sĩ chia sẻ do công việc quá nhiều nên cô rất khó sắp xếp thời gian cho gia đình.

Năm trước do bận lịch diễn nên không thể đưa mẹ đi ăn đúng ngày vì thế lần này nữ ca sĩ đã cố gắng để ở bên bà. Cô chia sẻ: “Bản thân Tường luôn thích những bữa cơm gia đình ấm cúng, cùng nhau chia sẻ mọi chuyện trong ngày, nhưng do tính chất công việc, ít khi nào Tường có dịp ngồi chung bàn ăn tối cùng gia đình mình“.Nhân ngày của mẹ 13/5, Vũ Cát Tường đã tranh thủ thời gian được “nghỉ giải lao” trong lịch trình bận rộn của mình đưa cả nhà đi ăn uống thân mật. Nữ ca sĩ chia sẻ do công việc quá nhiều nên cô rất khó sắp xếp thời gian cho gia đình.

Để có được những thành quả hiện tại, ngoài những nỗ lực của bản thân, Vũ Cát Tường còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, nhất là mẹ của cô. Những người yêu mến nữ ca sĩ, đặc biệt là FM (tên FC của nữ ca sĩ) hẳn rất thân quen với hình ảnh: mỗi khi cô đi diễn ở đâu đều có bà ngồi ở hàng ghế khán giả say sưa cổ vũ. Có thể thấy được trong ánh mắt cô Phượng - mẹ Vũ Cát Tường, luôn chất chứa niềm tự hào khôn xiết dành cho con gái nhỏ của mình.

Được biết, trước khi đi ăn, Vũ Cát Tường vừa có lịch shooting cho một BST thời trang, kéo dài khá lâu khiến cô rất mệt mỏi. Nhưng ngay lúc vừa gặp mẹ, nữ ca sĩ liền trở nên vui vẻ, hoạt bát.

Giọng ca sinh năm 92 xem mẹ là một người bạn lớn, cô rất thoải mái kể chuyện và đùa giỡn với bà.

Đến khi 2 cậu em trai xuất hiện, Vũ Cát Tường lại trở thành một người chị ân cần, cô hỏi về công việc, lịch thi cũng như nhắc nhở 2 em tập trung vào học tập, đặc biệt phải biết giữ sức khỏe.

Đúng là khi được về bên gia đình mới cảm thấy dù là những điều nhỏ nhất cũng thấy rất ấm áp. Tường không mong gì hơn là thấy mẹ luôn hạnh phúc và các em thành tài bằng chính khả năng của mình” - cô tâm sự.

Mẹ của nữ ca sĩ chia sẻ từ những ngày còn đi học, Vũ Cát Tường là tấm gương cho 2 em noi theo vì tính tự lập cũng như nghị lực. Ý thức được gia đình không khá giả nên nữ ca sĩ luôn nỗ lực hết mình để mẹ của cô sẽ đỡ vất vả và các em cũng có nhiều cơ hội học trường tốt hơn.

Tác giả: Đặng Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP