Pháp luật

Vụ cháy khiến 5 người nguy kịch tại Nghệ An: Camera hé lộ chân dung hung thủ

Chiều 30/7, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Vinh đã có kết quả điều tra bước đầu về nguyên nhân và thủ phạm vụ cháy tại phường Quán Bàu, TP Vinh vào trưa cùng ngày.

Công an đang trích xuất Camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ cháy

Chiều nay, lực lượng chức năng đã tiến hành trích xuất camera an ninh để điều tra vụ cháy tại số nhà 14, đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu, TP Vinh. Hình ảnh camera cho thấy một nam thanh niên đã mang theo can xăng 10 lít đi vào để trong nhà. Ít phút sau, người này đã châm lửa đốt rồi bỏ chạy ra khỏi nhà.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 30/7, tại khu vực tầng 1 của nhà chị Nguyễn Thị Trang (SN 1984, tại số 14, đường Bùi Dương Lịch, phường Quán Bàu, TP Vinh) bất ngờ bùng phát đám cháy lớn. Lúc này, chị Trang cùng 2 con và 2 người khác đang ở trong phòng.

Sau khi thoát được ra ngoài, cả 5 nạn nhân đều trong tình trạng bị bỏng nặng, ngạt khói, nguy hiểm đến tính mạng nên đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

Sau khi được cấp cứu, 5 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và được chuyển về Khoa Hồi sức tích cực tiếp tục theo dõi, điều trị. Người bị nặng nhất là chị Nguyễn Thị Trang; ngoài suy hô hấp, chị còn bị đa chấn thương và bỏng ở chân, tay.

Hiện tại, lực lượng chức năng Công an tỉnh Nghệ An cùng Công an TP Vinh đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiếp tục phân tích dữ liệu từ camera an ninh để có hướng điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn này.

Tác giả: Đình Chuân

Nguồn tin: Infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP