Xã hội

Vụ chồng treo cổ tự tử cùng 2 con ở Tuyên Quang: Nguyên nhân từ bức ảnh trên facebook?

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể 3 cha con chết trong tư thế treo cổ tại tại Tuyên Quang. Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc người vợ có đăng ảnh chụp cùng người đàn ông lạ lên trang Facebook cá nhân.

Như đã thông tin, trưa ngày 16/11, người dân phát hiện anh Cháng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chết trong tư thế treo cổ cùng hai người con, bé trai 4 tuổi, bé gái 3 tuổi.

Cụ thể, chị Cháng Thị Vỹ (chị gái ruột anh N.) cho biết, khoảng 11h ngày 16/11 tôi đi lấy gạo trên nhà N. về nấu cơm, khi lên tới nơi thấy của nhà đóng, tôi ngó qua khe cửa thì phát hiện 3 bố con N. đã tử vong trong tư thế treo cổ, lúc đó tôi rất hoảng hốt, tôi vừa gọi mọi người, vừa khóc.

Theo lãnh đạo xã Mỹ Bằng (Yên Sơn, Tuyên Quang) cho biết: “Trưa ngày 16/11, chúng tôi nhận được tin báo và nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh sự việc. Khi cơ quan chức năng có mặt tại căn nhà của N., chúng tôi có thấy những dòng chữ viết trên tường, những dòng chữ này thể hiện những bức xúc mà N. đang chịu đựng”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

“N. vẫn còn người mẹ ruột lớn tuổi đang sống cùng, khi vợ đi làm xa, anh ta ở nhà trông nom hai đứa con. Trước đây, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, nhưng mới đây hoàn cảnh kinh tế ổn hơn nên đã thoát nghèo, không ngờ lại dại dột như vậy”, vị lãnh đạo thông tin.

Được biết, vợ anh N. là chị Giàng Thị Sái hiện đang làm công nhân cho công ty Samsung ở tỉnh Bắc Ninh, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mâu thuẫn, ghen tuông nghi vợ đi làm ăn xa có tình cảm với người khác.

Trước vụ việc đau buồn của gia đình, mẹ anh Tráng A N. xót xa chia sẻ: “Cháu nhà tôi uất ức trước cảnh vợ chụp ảnh với người đàn ông khác rồi đăng tải lên Facebook nên nó mới nghĩ quẩn, chết như thế. Tôi chỉ không ngờ rằng nó bắt cả hai đưa cháu của tôi chết cùng nó”.

“Trước khi chết N. còn để lại dòng chữ (Mấy bố con chết cho mẹ tự do)” mẹ nạn nhân chia sẻ thêm.

Người nhà anh N. cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình và Công an liên hệ với chị Sái để thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, chị Sái nói: “Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi. Tìm cũng không thấy tôi đâu, đừng mất công”.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, chị Cháng Thị Nữ (chị gái ruột anh N.) chia sẻ: “Trước khi xảy ra sự việc, N. nhận được hình ảnh của vợ chụp cùng người đàn ông lạ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, em tôi liên lạc nhiều lần cho vợ nhưng không được, do chị Sái thay đổi sim liên tục nên không biết số nào mà gọi. Vì vậy, em tôi mới nghĩ quẩn rồi chết”.

Được biết, trước khi chị Sái đi làm, 2 vợ chồng vẫn tình cảm, không có mâu thuẫn, ở làng xóm cũng không có điều tiếng gì cả. Lúc đi làm anh N. còn đưa chị Công ty rồi mới về nhà chăm lo cho con.

Theo tìm hiểu, sáng ngày 17/11, các thầy cô giáo trương mầm non Đình Bằng, nơi mà hai cháu nhỏ con anh N. theo học cũng đến động viên, an ủi gia đình.

Trao đổi với phóng viên về việc học tập của hai cháu, chị Trần Thị Ngọc Ánh, giáo viên chủ nhiệm hai cháu nhỏ cho biết, ở lớp các cháu rất ngoan, rất hòa đồng và ham đi học. Thời gian gần đây, các cháu có nghỉ ốm vài hôm cho đến ngày 15/11 thì mới đi học trở lại. Sang đến ngày 16/11 chúng tôi mới nhận được thông tin vụ việc của gia đình hai cháu.

Tác giả: Đỗ Tuấn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP