Tin trong tỉnh

Vụ con gái mất tích gọi về khóc nức nở: Tìm thấy trong nhà nghỉ ở Hà Nội

Sau khi thông tin về nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An mất tích hơn nửa tháng được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, gia đình đã tìm thấy cháu tại một nhà nghỉ ở Hà Nội.

Sáng 9/3, trao đổi với phóng viên Dân trí, em Lô Thị Nhung (SN 1996, trú xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An) thông tin, đã tìm thấy em gái là Lô Thị Thuần mất tích hơn nửa tháng nay tại một nhà nghỉ ở Hà Nội cùng với 2 người bạn khác.

Sau khi thông tin về Thuần được báo chí đăng tải, Nhung đã liên lạc được với em gái và được biết em đang ở tại một nhà nghỉ ở Hà Nội. Ngay sau đó, Thuần đã được đón về phòng trọ của chị gái đang làm công nhân ở tỉnh Bắc Ninh.

"Em gái bảo do bị hai người bạn rủ rê đi chơi, chứ không biết gì cả", Nhung cho biết.

Nữ sinh Thuần được tìm thấy tại Hà Nội (Ảnh gia đình cung cấp).

Anh Lô Văn Thu - bố cháu Thuần cũng xác nhận: "Hiện cháu Thuần đã được chị gái đưa về phòng trọ ở Bắc Ninh. Gia đình cũng đã báo cáo với công an xã và huyện rồi, chúng tôi chân thành cảm ơn mọi người".

Tối 8/3, sau khi Dân trí đăng tải thông tin về trường hợp cháu Lô Thị Thuần, ông Nguyễn Văn Hải - Bí thư Huyện ủy Tương Dương đã gọi điện cho phóng viên Dân trí cho biết, ông rất quan tâm đến sự việc này và đã chỉ đạo lực lượng công an, chính quyền vào cuộc làm rõ.

"Sau khi xem thông tin, tôi đã chỉ đạo anh em công an cùng chính quyền địa phương phối hợp với gia đình để tìm cháu Thuần. Sau đó, tôi có nghe anh em báo lại trong đêm qua đã tìm được tung tích của cháu", ông Nguyễn Văn Hải cho biết.

Về việc cháu Thuần tự nguyện bỏ đi hay bị ép buộc; cháu đi đâu, làm gì trong suốt nửa tháng qua, lực lượng chức năng sẽ điều tra làm rõ.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, vào ngày 25/2, có 2 người bạn gái cùng lứa với con gái anh Lô Văn Thu đến nhà chơi. Con gái anh có xin phép cho đến nhà bạn sáng hôm sau sẽ về. Tuy nhiên, con gái anh đi luôn từ đó đến nay không về. Anh Thu nhiều lần gọi điện cho con nhưng chỉ có người khác nghe máy.

Đến ngày 27/2, cháu Thuần gọi điện về cho bố rồi khóc nức nở. Kể từ đó gia đình không liên lạc được với cháu nữa nên đã trình báo cơ quan công an nhờ tìm kiếm.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP