Tin trong tỉnh

Vụ đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng hàng xóm: Lý do bất ngờ từ cụ bà

Uất ức, thù vặt về chuyện tiền bạc, bà Th. đã mua thuốc diệt cỏ cháy rồi đổ xuống giếng nước nhà hàng xóm hòng trả thù.

Giếng nước nhà chị V.

Liên quan đến vụ bà Th. đổ thuốc diệt cỏ cháy xuống giếng nước nhà hàng xóm, sáng 22.5, ông Nguyễn Xuân Quý - Trưởng Công an xã Nam Xuân (huyện Nam Đàn, Nghệ An) thông tin, xã đã chuyển giao hồ sơ lên Công an huyện Nam Đàn để điều tra vụ việc một gia đình trên địa bàn “tố” hàng xóm đổ thuốc diệt cỏ cháy xuống giếng nhà mình.

Hình ảnh bà Th. đi sang nhà chị V. được ghi lại bằng camera.

Theo ông Quý, trong các ngày 16 và 17.5, sau khi nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị V. (SN 1990, trú ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) về việc bị hàng xóm đổ “chất lạ” xuống giếng, Công an xã Nam Xuân về tiến hành làm việc với gia đình chị V. và bà Th. (khoảng 60 tuổi, là hàng xóm với chị V).

Tại cơ quan công an, chị V. trình bày, trước đó, giữa 2 gia đình có mâu thuẫn với nhau về chuyện mất tiền.

Khi kiểm tra camera giám sát và phát hiện bà Th. lén lút cầm chai nước lạ sang nhà với nhiều biểu hiện bất thường, gia đình chị V. đã báo chính quyền địa phương.

Về phần bà Th., lúc đầu đã chối và cho rằng thời điểm này, bà đi vào nhà để tìm con gà chạy lạc, còn chai nước là mang theo để đưa ra cho người thân đi làm đồng uống, chứ không hãm hại gì gia đình chị V.

Tuy nhiên, với những bằng chứng không thể chối cãi ở cơ quan công an, bà Th. đã thừa nhận trước đó đã đổ một chai thuốc diệt cỏ xuống giếng gia đình chị Vân.

Gia đình chị V. phải đi xin nước về sử dụng.

“Bà Th. khai nhận vì thù hằn cá nhân chuyện chị V. nghi ngờ bà này lấy trộm tiền trước đó nên bực tức và nuôi ý định trả thù. Ngày 14.5, nhân lúc cả nhà chị Vân đi vắng, bà Th. lẻn vào đổ chai thuốc diệt cỏ xuống giếng", ông Quý nói.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: VIỄN CHINH - ANH ĐỨC

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP