Tin trong tỉnh

Vụ giám đốc bị đâm tử vong ở Nghệ An: Hung thủ gắn thiết bị định vị theo dõi vợ

Cơ quan chức năng đã cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc một giám đốc doanh nghiệp bị đâm tử vong do ghen tuông ở Nghệ An.

Khu vực xảy ra vụ án mạng khiến 1 giám đốc doanh nghiệp tử vong

Ngày 29/3, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết đơn vị này đã bàn giao nghi phạm Hoàng Đình Nam (SN 1963, trú tại khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) cho Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Được biết, sau khi gây án, Nam đã đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, thời gian gần đây, Nam nghi ngờ vợ mình là bà Trần Thị H. (SN 1978, hiện đang là hiệu phó một trường mầm non) của có mối quan hệ tình cảm bất chính bên ngoài nên đối tượng đã theo dõi.

Để thực hiện kế hoạch, Nam gắn thiết bị định vị vào xe máy của vợ. Trưa ngày 28/3, bà H. lấy xe máy ra ngoài. Đến khu vực xã Nam Giang (huyện Nam Đàn), bà H. gửi xe rồi lên xe ô tô của ông Bùi Hữu Thành Đ. (SN 1954, cùng trú tại thị trấn Nam Đàn, hiện đang là giám đốc một doanh nghiệp tư nhân).

Đến 14h cùng ngày, khi ông Đ. điều khiển xe ô tô dừng lại tại khu vực xóm 11, xã Nam Giang thì Hoàng Đình Nam cầm dao tiến lại. Phát hiện vợ ngồi trong xe với người đàn ông lạ (thời điểm này trên xe chỉ có 2 người) nên đối tượng đã nổi máu ghen chửi bới và dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Đ.

Đối tượng Hoàng Đình Nam ra tay giết người vì nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm bất chính bên ngoài

Bị đâm bất ngờ, ông Đ. mở cửa xe bỏ chạy nhưng do bị đâm vào chỗ hiểm nên người đàn ông này ngã gục và tử vong sau đó. Sau khi đâm ông Đ. tử vong, Nam tiếp tục nắm tóc vợ rồi dùng dao rạch nhiều nhát vào tay vợ trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 16h cùng ngày, đối tượng đã đến trụ sở Công an huyện Nam Đàn để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Hoàng Đình Nam là một thương binh sinh sống bằng nghề thợ may. Đối tượng đã có gia đình và 2 người con gái đều đã khôn lớn.

Hiện Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP