Tin trong tỉnh

Vụ giao dịch lan hồng bồng lai hơn 1,6 tỷ đồng ở Nghệ An: Người bán nói gì?

Anh Trần Đình Luật người bán cây hoa lan với giá hơn 1,6 tỷ đồng ở Nghệ An đã chính thức lên tiếng và khằng định, việc giao dịch lan là có thật.

Liên quan đến thương vụ mua bán lan có giá hơn 1,6 tỷ đồng gây xôn xao mạng xã hội, trao đổi với PV, anh Trần Đình Luật (trú tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An), người bán cây hoa lan khẳng định, việc mua bán lan với giá đó là có thật.

"Chúng tôi mua bán đang hoàng, không lừa dối để làm gì. Hôm nay, tôi cũng đã làm việc với Công an huyện và Chi cục thuế. Nhưng đây là việc thuận mua, vừa bán chứ không có vấn đề gì cả. Cây lan cũng là sản phẩm nông sản mà tôi nuôi trồng. Tôi được biết, luật pháp cũng chưa có quy định cụ thể nào về việc nộp thuế trường hợp này", anh Luật nói.

Anh Luật người bán cây hoa lan. Ảnh: FBNV

Anh Luật cho biết thêm, anh đã chơi lan được nhiều năm nay, hiện đang chăm sóc 1 vườn lan.

Như đã đưa tin, ngày 30/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại toàn cảnh giao dịch mua bán cây lan đột biến Hồng Bồng Lai tại câu lạc bộ hoa lan huyện Yên Thành (Nghệ An).

Thương vụ giao dịch lan gây xôn xao mạng xã hội

Trong đoạn video, một người đàn ông mặc áo xanh đã đứng ra giới thiệu về thương vụ giao dịch giữa anh Luật và khách hàng đến từ tỉnh Hoà Bình. Xung quanh điểm giao dịch rất nhiều người đứng xem và chứng kiến. Địa điểm giao dịch được cho là ở xã Mã Thành, huyện Yên Thành.

Ông Trần Đình Cảnh, Chủ tịch UBND xã Mã Thành, huyện Yên Thành xác nhận, trên địa bàn có thương vụ mua lan với giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP