Tin trong tỉnh

Vụ người phụ nữ bị chặn đường đâm tử vong: Nghi phạm và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm

Sau khi chặn xe máy, người đàn ông đã dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào người khiến người phụ nữ vốn có quan hệ tình cảm với mình tử vong ngay tại chỗ.

Trưa ngày 27-7, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra là rõ sự việc bà V.A. (SN 1979, trú phường Quán Bàu, TP Vinh) đang đi xe máy đến đầu hẻm 5, ngõ 1, đường Lê Lợi (thuộc khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) thì bị 1 người đàn ông chặn xe, cầm dao xông tới đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đối tượng cầm dao chặn xe, đâm liên tiếp vào người bà A.

Được biết, theo hình ảnh của camera an ninh ghi lại, vào khoảng hơn 8 giờ cùng ngày, khi đi đến đoạn đường trên, bà A. đã bị một đối tượng nam đi xe máy màu trắng chặn lại. Đối tượng này lúc đầu cầm dao dài giấu trong chiếc áo kề vào cổ bà A. đe dọa, sau đó bất ngờ người này cầm dao đâm, chém liên tiếp vào người nạn nhân.

Khi bà A. ngã ra đường, đối tượng này vẫn truy sát đến cùng, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Khi sự việc diễn ra có một cô gái chứng kiến và vào can ngăn nhưng người này vẫn sát hại dã man nạn nhân rồi lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Vinh có mặt bảo vệ hiện trường, truy bắt đối tượng.

Theo một số thông tin ban đầu, nghi phạm gây ra vụ án mạng trên từng hành nghề lái xe, quê xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Giữa đối tượng và nạn nhân có quan hệ tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP