Tin trong tỉnh

Vụ nổ súng giữa quán cafe vì nghi đối phương "qua lại" với vợ mình: Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Sau khi được cấp cứu, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Nghi phạm cũng đã thừa nhận hành vi tại cơ quan công an.

Chiều 20/11, thông tin từ bệnh viện đa khoa Nghệ An, bệnh nhân Nguyễn Đức T. (SN 1972, trú TP Vinh) sau khi được chữa trị đã qua cơn nguy kịch. Nạn nhân bị thương ở phần tay do bị đạn bắn trúng.

Nạn nhân Nguyễn Đức T. là giám đốc Công ty Bất động sản Đ.T.T. Nạn nhân Nguyễn Đức T. sở hữu nhiều bất động sản nằm ở vị trí có giá đắt đỏ tại TP Vinh (Nghệ An).

Về mối liên quan giữa hung thủ và nạn nhân trong vụ án này, vợ của anh T. và vợ của Đậu Đức Thuận có hùn vốn mở một cơ sở kinh doanh tại thành phố Vinh. Cụ thể, là một xưởng quần áo may gia công và xưởng may này làm ăn phát đạt, được nhiều khách hàng biết đến.

Đối tượng Đậu Đức Thuận và tang vật


Đậu Đức Thuận có 2 đời vợ. Người vợ hiện tại của Thuận là vợ thứ hai. Do Đậu Đức Thuận nghi ngờ anh Nguyễn Đức T. có "qua lại" với vợ hiện tại của Thuận nên nhiều lần xích mích, mâu thuẫn.

Sáng 20/11, đối tượng Đậu Đức Thuận dắt súng trong người và đi vào quán cà phê Coffee House tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Đối tượng Đậu Đức Thuận đã rút súng và nhắm bắn thẳng vào người anh T., chủ doanh nghiệp trước sự kinh hãi của những người ngồi cùng bàn trong quán cà phê. Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng đã bỏ đi.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Vinh và các đơn vị nghiệp vụ liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tập trung điều tra, làm rõ vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

Tiến hành truy xét nhanh, Cơ quan Công an đã xác định được đối tượng Đậu Đức Thuận. Qua xác minh ban đầu, xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Đậu Đức Thuận đã gây ra hành vi phạm tội nêu trên.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Đậu Đức Thuận để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: quán cafe , TP.Vinh , nổ súng , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP