Tin trong tỉnh

Vụ nữ sinh lớp 2 nghi bị nam sinh lớp 8 xâm hại: “Tôi thấy cháu không mặc quần, cả áo trắng đầy máu”

Bé gái được một người dân phát hiện trong tình trạng có nhiều thương tích, chỉ mặc áo, không mặc quần. Nghi cháu bé bị xâm hại, nhà trường đã báo sự việc cho gia đình và lực lượng chức năng.

Mấy ngày nay, người dân sống cạnh trường Tiểu học Nghi Phong (xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vô cùng xôn xao trước việc một nữ sinh lớp 2 nghi bị xâm hại tình dục ngay trong giờ học.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ông Nguyễn Đình Ngọc (SN 1967), người dân sống cạnh trường cũng là nhân chứng duy nhất vào hôm xảy ra sự việc. Theo ông Ngọc kể, vào khoảng 15h ngày 22/4, ông đi ra cánh đồng phía sau trường thì thấy cháu N.N.H. (lớp 2, Trường tiểu học Nghi Phong) vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ.

Lúc này, trên người H. không mặc quần, chỉ có một chiếc áo đã dính khá nhiều máu ở cả trước lẫn sau. "Cháu không hề mặc quần, kể cả quần lót, khúm núm và vô cùng hoảng sợ. May mà chiếc áo trắng khá dài nên cháu cố kéo xuống để che, nhưng tôi thấy áo dính đầy bùn đất và rất nhiều máu", ông Ngọc kể.

Ông Ngọc kể lại vụ việc nhìn thấy.

Theo người đàn ông này, ông còn thấy một học sinh đi phía sau cô bé. Nhưng khi thấy ông thì cậu này chạy đi theo hướng ngược lại. Thấy trên người cháu có nhiều vết thương như bị cào cấu, tôi hỏi thì cháu kể bị hai anh lớp 8 bế qua hàng rào sau trường rồi bịt miệng đánh.

Sau khi trấn an cháu bé, ông Ngọc vội gọi người thân lấy một chiếc quần cho H. mặc vào rồi chở vào trường báo lại sự việc cho ban giám hiệu nhà trường. Trước thông tin cháu H. bị xâm hại tình dục, ông Ngọc cho hay chưa rõ thực hư thông tin này do không chứng kiến sự việc trên, cũng không nghe cháu kể lại.

Chiếc áo trắng đầy máu của bé gái.

Ông Nguyễn Văn Hổ (SN 1969, bác họ của cháu H.) cho biết, sau khi nhận được thông tin thì bố cháu lập tức đến trường. Tuy nhiên đi giữa đường thì bị tai nạn gãy chân, hiện đang phải vào Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An để phẫu thuật.

"Gia đình cháu có 4 anh chị em, cháu là con thứ 2. Bình thường cháu rất hiền lành và ngoan ngoãn, không ngờ xảy ra cơ sự này. Giờ cháu đang được mẹ chăm sóc ở Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, còn chúng tôi thay nhau vào túc trực bố cháu. Đúng là họa vô đơn chí", ông Hổ nói.

Theo người bác của cháu, sau khi xảy ra sự việc gia đình có quay lại tìm chiếc quần của cháu nhưng hiện nay đã không thấy nữa. Trong ngày 23/4, cháu H. cũng đã được công an đưa đi giám định xem bị tổn thương như thế nào và có bị xâm hại tình dục hay không.

Được biết, nam sinh gây ra vụ việc trên hiện đang học trường THCS Nghi Phong. Hai trường chung tường rào, do trường Tiểu học đang sửa chữa nên hai khối 4-5 chuyển qua khuôn viên trường THCS học nhờ. Một đoạn tường rào ngăn cách được phá để học sinh đi lại thuận tiện.

Liên quan đến vụ việc, Ban giám hiệu trường THCS Nghi Phong cho biết, trường đang phối hợp với công an huyện xác minh việc học sinh lớp 2 nghi bị hai nam sinh lớp 8 xâm phạm thân thể.

"Bước đầu xác định hai nam sinh trong trường đã đánh nạn nhân gây xây xước cơ thể, còn xâm hại tình dục hay không thì đợi cơ quan chức năng kết luận", Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Thọ nói.

Ông Nguyễn Văn Thông, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc, đã nhận được báo cáo của nhà trường và đang tích cực phối hợp cơ quan chức năng, các bên liên quan làm rõ sự vụ.

Tác giả: Phúc Đồng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP