Xã hội

Vụ thi thể biến dạng trong ô tô cháy rụi: Khó xác định danh tính nạn nhân

Ngày 9/5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã bàn giao thi thể bị cháy trong chiếc xe bán tải cho gia đình Bí thư xã Liên Hà (tỉnh Lâm Đồng) để lo hậu sự.

Chiếc xe bán tải này mang BKS 51C-715.70, được xác định là của ông Đ.V.M. (Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà ông M. có đến hiện trường và nhận ra đồng hồ, chùm chìa khóa của ông M. nên thi thể được giao cho gia đình ông M. tổ chức an táng.

Cũng theo Công an tỉnh Đắk Nông, công tác điều tra đang gặp khó khăn trong việc giám định ADN nạn nhân. Nguyên nhân là do lửa cháy quá lớn nên mẫu giám định đã bị nhiệt hóa, rất khó để xác định ADN.

“Theo thông tin ban đầu, ông M. từ Lâm Đồng qua Đắk Nông để làm vườn. Trên đường trở về Lâm Đồng thì xảy ra sự việc. Ông này có khoảng 30ha đất tại Đắk Nông”, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông nói.

Hiện tại việc giám định AND gặp khó khăn do lửa cháy lớn, nhiệt độ cao

Trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 4/5, trên Quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B’nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G'long), người dân phát hiện 1 chiếc xe ô tô bán tải mang biển kiểm soát 51C-715.70 bị cháy rụi, bên trong có 1 thi thể.

Nhận được tin báo từ quần chúng, cơ quan điều tra tiến hành tiếp cận, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy; đồng thời khẩn trương làm các công tác để giám định, gửi mẫu ADN cho đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an để xác định danh tính nạn nhân.

Qua quá trình xác minh, điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong trong chiếc xe bán tải bị cháy bị nghi là ông Đ.V.M. (Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà).

Gia đình ông Đ.V.M. đã tới hiện trường để hỗ trợ cơ quan chức năng trong công tác giám định nhân thân nạn nhân và xác nhận một số vật dụng trên xe.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP