Pháp luật

Vụ thi thể nữ giới phân hủy ở rẫy cà phê: Nghi phạm bán tài sản của nạn nhân được hơn 15 triệu đồng

Sau khi dùng dao tước đoạt mạng sống của người tình, nghi phạm Nguyễn Phước Châu đã phi tang xác nạn nhân trong vườn cà phê. nghi phạm còn cướp xe máy, đôi bông tai và dây chuyền vàng, mang đi bán được 15,4 triệu đồng.

Liên quan đến vụ thi thể nữ giới phân hủy còn bộ xương ở rẫy cà phê, cơ quan chức năng xác định nghi phạm của vụ án là Nguyễn Phước Châu (43 tuổi, trú xã Tân Thành, huyện Gò Công Dông, tỉnh Tiền Giang).

Theo báo Người Lao động, tối ngày 28/11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lâm Đồng, Công an huyện Di Linh và các đơn vị nghiệp vụ đã di lý nghi can Nguyễn Phước Châu về Trại tạm giao Công an tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục lấy lời khai điều tra vụ án "Giết người", "Cướp tài sản" xảy ra tại huyện Di Linh.

Nghi phạm Châu tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Nguồn tin trên cho hay, nghi phạm Châu đã sát hại người tình là chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (42 tuổi, trú xã Đạm B'ri, TP Bảo Lộc) rồi chôn xác nạn nhân tại thôn 8, xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng là vì lý do mâu thuẫn.

Báo Tiền Phong đưa tin, nghi phạm Châu bị cơ quan công an bắt giữ vào 2h30 ngày 28/11, khi đối tượng đang lẩn trốn tại một đìa tôm thuộc xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông.

Bước đầu, nghi phạm khai đã có vợ và 2 con. Tuy nhiên, cách đây 3 năm, đối tượng có thuê phòng trọ tại xã Tân Lâm, huyện Di Linh và phường Lộc Sơn (TP. Bảo Lộc) để thầu xây dựng các công trình tại những địa phương này. Thời gian này, Châu có quan biết và nảy sinh tình cảm với chị Giao. Chị Giao đã có chồng và 3 con, đang ly thân với chồng.

Vào ngày 12/11, chị Giao và anh Châu xảy ra mâu thuẫn. Châu dùng dao đâm trên 10 nhát, tước đoạt mạng sống của người tình rồi cướp xe máy, đôi bông tai và dây chuyền vàng, mang đi bán được 15,4 triệu đồng. Đối tượng cũng phi tang xác nạn nhân ở rẫy cà phê ở thôn 8, xã Tân Lâm.

Sau đó, đối tượng về xã Tân Điền, lẩn trốn trong một vùng đìa tôm, cách hiện trường gây án hơn 300km.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (TH)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP