Giới trẻ

Vừa "comeback", hot girl Trâm Anh lại " lên giọng nói về triết lý sống

Vừa trở lại sau thời gian dài im lặng trên trang cá nhân vì sự cố lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh dùng câu nói có độ triết lý cao khiến nhiều người giật mình.

Sau thời gian im lặng trên trang cá nhân vì sự cố lộ clip nóng, mới đây hot girl Trâm Anh đã trở lại hoạt động bình thường trên trang cá nhân. Lần trở lại này của Trâm Anh khiến nhiều người chú ý vì tần suất đăng tải dòng trạng thái của cô nàng thật khủng khiếp.

Sau khi chia sẻ bức ảnh làm việc trong vai trò mới ở một thẩm mỹ viện, mới đây hot girl 9X Trâm Anh đã để lại bức ảnh kèm dòng trạng thái khiến nhiều người phải tranh luận: "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên."

Sau dòng trạng thái này của Trâm Anh, dân tình không ngừng tò mò về cuộc sống của cô nàng này hậu những lùm xùm kia. Ngoại trừ những lúc so deep như trên, Trâm Anh vẫn đang trên con đường lấy lại cân bằng và quay về cuộc sống rạng rỡ, vui vẻ như xưa.

Nhiều ý kiến cho rằng, câu nói của Trâm Anh mang tính triết lý cao nhưng với những ở thời điểm hiện tại, cô nàng hot girl này không nên nói quá nhiều vì sự cố lộ clip nóng mới chỉ vừa qua.

Nickname H.N.A bình luận: "Đừng cố thể hiện gì lúc này. Người ta nói rồi càng nói càng dại vậy nên đừng nói gì nữa. Hãy thể hiện bằng những sản phẩm của mình đi bạn ạ".

Ở một chiều hướng khác, nhiều người tỏ ra thông cảm với Trâm Anh và chúc cô rằng luôn thành công trên con đường đã chọn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Trâm Anh , hot girl Trâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP