Giải trí

Vừa được hé lộ là HLV của The Face, Võ Hoàng Yến đã trở thành tâm điểm vì style siêu chất

Không chỉ là một siêu mẫu tài năng với chuyên môn được đánh giá cao, Võ Hoàng Yến còn là một người đẹp Việt có gu thời trang cá tính mạnh mẽ khác biệt.

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ từ ban tổ chức, Võ Hoàng Yến chính thức đã trở thành huấn luyện viên (HLV) đầu tiên của The Face 2018. Đây được xem là thông tin mang lại sự bùng nổ cho khán giả sau chuỗi ngày hồi hộp chờ đợi và dự đoán với rất nhiều sự lựa chọn được đưa ra.

Sinh năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Võ Hoàng Yến được biết đến với tư cách là là một Á hậu, siêu mẫu, diễn viên rất nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ và giành được nhiều giải thưởng như top 10 cuộc thi ''Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006'', Giải Vàng ''Siêu mẫu Việt Nam 2008'', Á hậu 1 cuộc thi ''Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008''.

Cô còn gây ấn tượng tỏa sáng khi làm cố vấn chuyên môn và giám khảo cho chương trình Người mẫu Việt Nam – "Vietnam's Next Top Model 2017" với mùa giải All Stars, cũng như liên tiếp làm vedette trong các show thời trang lớn, đặc biệt là ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

Bên cạnh là một nàng siêu mẫu đình đám, một chân dài nổi tiếng trong làng mẫu Việt, Võ Hoàng Yến còn sở hữu gương mặt đẹp lạ đậm chất phương Tây với thần thái sắc lạnh và gu thời trang mạnh mẽ vô cùng cá tính.

Phong cách thảm đỏ

Sở hữu thân hình cao ráo, cân đối và vòng 1 đầy đặn nên tại các sự kiện, thảm đỏ, cô luôn là tâm điểm chú ý của đám đông mỗi khi xuất hiện với vẻ đẹp đầy quyền lực, thần thái và mạnh mẽ.

Tại thảm đỏ chung kết "Vietnam's Next Top Model 2017", Võ Hoàng Yến đã thu hút toàn bộ sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả ngay khi vừa mới xuất hiện nhờ chiếc váy có họa tiết vô cùng đặc biệt. Thiết kế dáng xòe rộng được in 3D với chân dung chính mình tạo cho cô vẻ lộng lẫy át hết tất cả toàn bộ dàn khách mời có mặt tại đây. Bên cạnh đó, cô còn khéo léo chọn lựa cách làm tóc và đeo trang sức tối giản để thu hút mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc váy độc đáo này.

Xuất hiện tại sự kiện khác, Võ Hoàng Yến thể hiện phong cách đầy quyến rũ với bộ cánh xuyên thấu ôm sát, chất vải sequin lấp lánh ánh kim lộng lẫy khiến công chúng phải trầm trồ. Dù thiết kế này có phần hơi táo bạo nhưng nó không hề khiến hình ảnh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 phản cảm, trái lại nó khiến cho cô thêm phần sang chảnh, đẳng cấp hơn.

Thiết kế với tông xanh biển cùng đường xẻ tà cao và các chi tiết đính đá cầu kì kết hợp với chất liệu voan khiến cho hình ảnh của cô thêm phần sang trọng cuốn hút, đồng thời còn giúp tôn lên đôi chân dài trứ danh của nàng siêu mẫu.

Không giống với những người đẹp khác thường lựa chọn những thiết kế dịu dàng điệu đà hay quyến rũ táo bạo lên thảm đỏ, Võ Hoàng Yến xây dựng cho mình một hình ảnh khác, cá tính, mạnh mẽ , đầy quyền lực đẳng cấp. Chính điều này tạo cho cô sự khác biệt khó trộn lẫn giữa rừng người đẹp Việt.

Gây ấn tượng với vai trò giám khảo VietNam's Next Top Model 2017 ngoài trình độ chuyên môn và khí chất đầy cá tính riêng của mình, điều khiến Võ Hoàng Yến ghi điểm trong mắt khán giả không thể không kể đến những bộ cánh độc đáo lạ mắt không kém phần thời thượng mà cô đã diện trong chương trình này.

Kể cả là trên sàn run way, cùng với những bước catwalk thần sầu và thần thái đẳng cấp, cô còn thể hiện sự mạnh mẽ khí chất ngời ngời qua từng bộ trang phục mà cô trình diễn, từ đó thể hiện rõ nội dung mà các NTK muốn truyền tải trong bộ sưu tập.

Phong cách street style

Nếu ở các sự kiện thảm đỏ, Võ Hoàng Yến xây dựng hình ảnh lộng lẫy, sang trọng và đầy quyền lực thì trong phong cách street style, vẫn cái cá tính ấy, thần thái ấy nhưng nó lại được thể hiện ở một khía cạnh khác đơn giản và gần gũi hơn.

Trong phong cách đời thường, cô ưu tiên những trang phục thoải mái, trẻ trung mang tính tối giản như áo thun, áo sơ mi, quần jean và phụ kiện như kính mắt hay túi xách.

Dù đôi khi có đổi gió diện váy dịu dàng nhưng Võ Hoàng Yến cũng không hề làm mất đi cá tính riêng của mình bằng cách nhấn nhá thêm cho diện mạo các phụ kiện như mũ fedora hay kính mắt, vòng cổ choker.

Hóa thân thành quý cô công sở một ngày xuống phố, Võ Hoàng Yến diện những item hết sức quen thuộc như chân váy bút chì, áo sơ mi, blazer nhưng nhờ thần thái đặc biệt và cách phối đồ khéo léo, cô vẫn nổi bật như thường.

Những items mang phong cách thể thao khỏe khoắn như giày sneaker, quần jogger, áo khoác denim cũng được Võ Hoàng Yến yêu thích vì nó tôn lên nét năng động cá tính cho cô nàng.

Trong mùa lạnh, áo oversized dáng dài sẽ là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nàng siêu mẫu này.

Tác giả: Diệp khanh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP