Cuộc sống

Vừa ly hôn, chồng cũ đã cưới ngay cô bồ trẻ

Khẳng định cô gái kia chỉ là đồng nghiệp bình thường, nhưng vừa ly hôn xong, anh đã cưới cô ta làm vợ...

Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, có hai đứa con, khoảng hơn 1 năm trước chồng có biểu hiện không quan tâm đến tôi và các con, thường xuyên không ăn cơm nhà và không mặn mà với tôi chuyện chăn gối như trước.

Tôi theo dõi và phát hiện chồng có quan hệ với một cô gái trẻ, xinh đẹp, họ thường xuyên đưa nhau đi ăn trưa, đi nhà nghỉ với nhau, nhưng chồng không thừa nhận. Anh đặt mật khẩu điện thoại để tôi không vào xem được, không kiểm tra được anh liên lạc với ai mỗi ngày.

Khi tôi bắt gặp họ đưa nhau vào nhà nghỉ, anh vẫn chối cãi vì cho rằng họ chỉ có việc đi qua đó chứ không vào.

Anh nói tôi không tin tưởng anh, vu khống cho anh ngoại tình, bố mẹ anh cũng vào cuộc nói tôi không tin tưởng, thường xuyên nghi ngờ chồng, gây bất hòa gia đình và ảnh hưởng đến tâm lý các con.

Với những lý do như vậy chồng đòi ly hôn, vì không thể tiếp tục chịu đựng, tiếp tục sống với người đàn bà đa nghi như tôi. Sau nhiều lần níu kéo, tôi quyết định ly hôn vì cảm thấy quá mệt mỏi với sự trơ tráo và vô trách nhiệm của chồng.

Tôi ký vào đơn ly hôn và nhận nuôi hai đứa con, chồng chu cấp mỗi tháng 10 triệu đồng cho cả hai đứa, và để lại căn nhà cho tôi.

Ly hôn được một thời gian ngắn, chồng đã cưới vợ mới, cưới đúng cô bồ ngày xưa anh vẫn khẳng định giữa họ chỉ là đồng nghiệp làm vợ.

Lúc này bố mẹ chồng và gia đình nhà chồng cũ mới thừa nhận tôi nói đúng, anh đã ngoại tình trong thời gian chung sống với tôi, họ quay sang nói thương tôi, để tôi phải chịu nhiều ấm ức trong khoảng thời gian đó.

Thường xuyên qua lại mong bù đắp tình cảm cho tôi, nhưng với tôi bây giờ không còn quan trọng họ tin hay không tin nữa.

Khi tôi quyết định ly hôn với chồng cũ, có nghĩa là tôi đã quá mệt mỏi, không thể sống với con người ấy thêm nữa.

Tôi nuôi con và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, mong người đàn bà có được anh sau tôi sẽ giữ mãi được tình cảm như ban đầu, đừng để sau một thời gian lại trở thành người đàn bà cũ như tôi.

Tác giả: Nhung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chồng cũ , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP