Video

Vừa vào sân 1 phút, bộ trưởng thể thao Maldives thúc chỏ vào mặt đối thủ và nhận thẻ đỏ

Bộ trưởng thể thao Maldives Ali Ashad đang khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Maldives vừa gây sốc, khi có hành động thúc chỏ vào mặt đối thủ ở trận đấu quốc tế và phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 1 phút được tung vào sân.

Bộ trưởng thể thao Maldives Ali Ashad với pha thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ - Nguồn: RT Sport

Theo tường thuật của kênh truyền hình nổi tiếng RT (Nga) ngày 21-11, sự cố đáng tiếc trên xảy ra trong trận Maldives hòa Seychelles 0-0 tại Sri Lanka ở loạt đấu giao hữu quốc tế. Khi đó hai đội đang hòa nhau 0-0 sau 90 phút và chỉ còn 5 phút bù giờ nữa là trận đấu sẽ kết thúc.

HLV Francesco Moriero bất ngờ đưa tiền đạo Ali Ashad vào sân thay người ở phút 90+2, và chỉ 1 phút sau chính trị gia này đã bị nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Từ pha quay chậm của ống kính truyền hình có thể thấy Ali Ashad đã thúc cùi chỏ thẳng vào mặt đối thủ.

Với chiếc thẻ đỏ này, Bộ trưởng Ali Ashad đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Maldives bị đuổi nhanh nhất sau khi được vào sân. Trên các mạng xã hội, Ali Ashad đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ mọi người với hành động xấu xí này.

Theo báo chí châu Âu, Ali Ashad (35 tuổi) đã chơi 53 trận, ghi 3 bàn thắng cho đội tuyển Maldives. Không chỉ là cầu thủ tài năng, Ali Ashad còn là chính trị gia rất triển vọng ở đất nước Maldives khi đang giữ chức vụ bộ trưởng Thanh niên, thể thao và đời sống cộng đồng Maldives.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Seychelles , Ali Ashfaq , thẻ đỏ , Maldives

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP