Du lịch

Vườn hồng Đà Lạt vào mùa chín đỏ hút giới trẻ check-in

Không chỉ bước vào mùa dã quỳ, Đà Lạt cũng đang trong khoảng thời gian những vườn hồng chuyển màu chín đỏ, thu hút du khách tới check-in, sống ảo.

Ngoài loạt cung đường ngập sắc vàng của dã quỳ, vườn hồng cũng là một trong những điểm sống ảo du khách khó lòng bỏ qua nếu dự định tới Đà Lạt (Lâm Đồng) trong khoảng thời gian này. Giữa tiết trời mát mẻ, vương chút nắng vàng, dạo quanh khu vườn, ngắm những quả hồng chín rực trên cây, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc giữa xứ sở cổ tích. Ảnh: Phuongthao.tranvu, Truonghoang.maianh.

Mùa hồng Đà Lạt bắt đầu từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 11. Giữa tháng 9, hồng bắt đầu vào vụ chín. Tuy nhiên, tới cuối tháng 10, quả trong vườn mới đồng loạt chuyển màu. Thời điểm này, nơi đây nổi bật với những trái đỏ cam lấp ló sau tán lá xanh, tạo phông nền lý tưởng để lên hình lung linh. Chỉ cần với tay, bạn có thể chạm ngay vào những quả hồng chín. Ảnh: Dl.hana, Nttrang__.

Nếu muốn sở hữu bộ ảnh độc đáo hơn, bạn có thể chờ đợi tới cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12, khi cây hồng trụi hết lá, chỉ còn những quả chín đỏ trên cành. Đây cũng là khoảng thời gian vườn hồng thu hút nhiều du khách tới check-in nhất. Ảnh: Ha.tran.988, Huyentrinh_le.

Cành cây khẳng khiu nổi bật với hàng chục, hàng trăm trái hồng chín mọng, treo lủng lẳng như những chiếc đèn lồng rực rỡ, thắp sáng khu vườn thần tiên. Không chỉ check-in, sống ảo, chiêm ngưỡng cảnh đẹp, du khách ghé thăm vườn hồng còn có thể hái những trái cây chín mọng để thưởng thức. Ảnh: Toidi.blogtravel.

Đà Lạt có nhiều vườn hồng để check-in. Trong đó, những địa điểm nổi bật được du khách ưa chuộng nằm trên cung đường đi vào đồi chè Cầu Đất (xã Xuân Trường), khu vực gần Dinh 3 Bảo Đại và đèo Mimosa. Ảnh: Kimkhue152, Phuongthao.tranv.

Khi vào vườn hồng, du khách thường không mất phí. Tuy nhiên, với một số địa điểm phục vụ sống ảo, bạn có thể phải chi khoảng 20.000 đồng/người. Sau khi tham quan, check-in, du khách có thể mua hồng tại vườn với giá khoảng 25.000-35.000 đồng/kg. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hồng sấy khô hoặc mứt hồng làm quà biếu tại các địa chỉ uy tín. Ảnh: Trinhtrinh26, Wauwau28.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP