Thể thao

Wayne Rooney chính thức trở lại Anh thi đấu

CLB Derby County xác nhận sẽ đón Wayne Rooney đã đồng ý chuyển tới đội bóng vào tháng 1/2020. Tại đây, chân sút người Anh sẽ đảm nhận vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV.

Wayne Rooney bắt đầu sang Mỹ chơi bóng cho CLB DC United vào năm 2018. Hợp đồng của cầu thủ này với CLB Mỹ vẫn còn thời hạn trong 2 năm. Mặc dù vậy, chân sút sinh năm 1985 vẫn quyết định hồi hương.'

Wayne Rooney sẽ gia nhập CLB Derby County vào tháng 1/2020

Bến đỗ mới của Wayne Rooney là CLB Derby County. Theo thông báo từ đội bóng đang thi đấu ở hạng Nhất Anh, Wayne Rooney sẽ gia nhập đội bóng vào tháng 1/2020. Tại đây, chân sút người Anh sẽ đảm nhận vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV.

Phát biểu trước báo giới, Wayne Rooney háo hức với việc gia nhập Derby County. Anh cho biết: “Tôi rát vui khi được CLB Derby County trao cơ hội thi đấu. Tôi rất háo hức được làm việc với HLV Phillip Cocu.

Tôi tin rằng mình vẫn có thể đóng góp lớn cho CLB. Tôi không thể chờ đợi giây phút được gặp gỡ với những người ở CLB mới, đặc biệt là những người hâm mộ đội bóng.

Tôi cũng rất háo hức khi biết rằng mình sắp được bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở CLB Derby County. Tại đây, tôi sẽ có cơ hội làm việc với cả đội 1 và đội trẻ. Nó sẽ giúp tôi tích lũy được những kinh nghiệm”.

Trong khi đó, HLV Phillip Cocu cũng vui mừng chào đón Wayne Rooney tới với CLB. Ông cho biết: “Wayne Rooney là cầu thủ có đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể giúp ích nhiều cho đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Wayne Rooney là cầu thủ có phẩm chất lãnh đạo, kinh nghiệm và là người cá tính. Cậu ấy có thể đóng góp rất nhiều cho CLB. Sự có mặt của tiền đạo này sẽ tạo ra hiệu ứng tốt trong toàn đội”.

Đây là lần đầu tiên, Wayne Rooney xuống hạng dưới thi đấu. Trong những năm qua, người ta cũng thấy nhiều cầu thủ ngôi sao ở Premier League chọn giải hạng Nhất làm nơi kết thúc sự nghiệp, điển hình là John Terry.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: CLB Derby County , Wayne Rooney

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP