Số hóa

Website phim lậu lớn nhất Việt Nam bất ngờ quay trở lại với giao diện mới?

Website này chỉ thêm một chữ cái phía trước tên miền cũ phimmoi.

Nhắc đến thị trường phim lậu hiện nay thì website phimmoi.net là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc. Dù đã bị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, tuy nhiên website này vẫn "lì đòn", liên tục thay đổi để hoạt động trái phép.

Dù đã "bay màu" hơn 1 tháng, nhưng mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao với thông tin phimmoi.net đã quay trở lại và "lợi hại hơn xưa".

Theo đó trên các diễn đàn, dân mạng truyền tai nhau việc một website có tên miền là "iphimmoi.net". Tức chỉ thêm mỗi ký tự "i" trước tên miền cũ.

Trang web này có giao diện cùng phân chia phim giống hệt trang web cũ. Cùng với tên phimmoi.net khiến nhiều người càng tin tưởng rằng, đây là sự trở lại của ông "vua lì đòn".

Trình diện mới được cho là của phimmoi.net

Hiện chưa rõ đây có phải thực sự là phimmoi.net hay không hay chỉ là một trang giả mạo, được dựng lên để câu click và đăng banner quảng cáo. Tuy nhiên, thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng mạng và tên miền mới này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ.

Trước đó hồi giữa tháng 8, cơ quan Cả.nh sát điều tra Công a.n TP HCM đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án Xâm phạm quyền tác giả liên quan đến website phim lậu lớn nhất Việt Nam - phimmoi.net.

Cơ quan côn.g an xác định, các đối tượng quản lý website phim lậu này đã sao chép, sử dụng, trình chiếu, truyền đạt các tác phẩm điện ảnh khi không có sự đồng ý của chủ sở hữu. Từ đó thu lợi bất chính một số tiền "khủng".

Web phim lậu này liên tục "hồi sinh" bằng cách thay đổi tên miền

Đây là địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ điện ảnh Việt Nam từ những năm 2010. Trang web này chuyên cung cấp những bộ phim điện ảnh, phim chiếu rạp và kể cả phim truyền hình với tốc độ cập nhật nội dung gần như là nhanh nhất trong số các trang web xem phim lậu hiện nay.

Tác giả: Trần Nhựt Nam - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP